#thời trang

Thời Covid, thời trang cũng chuyển đổi số

Thời Covid, thời trang cũng chuyển đổi số

Chuyển đổi số giúp thương hiệu thời trang Việt tồn tại giữa đại dịch COVID-19 và tạo ra những đột phá mạnh mẽ.

Cách các doanh nghiệp nhỏ hưởng lợi từ thị trường Resale đang bùng nổ

Cách các doanh nghiệp nhỏ hưởng lợi từ thị trường Resale đang bùng nổ

Luân chuyển vòng đời sản phẩm, giảm rác thải, tiết kiệm chi phí, Resale (bán lại) đã trở thành phương thức mua sắm quen thuộc của nhiều người tiêu dùng và trở thành xu hướng mới. Trong bối cảnh các doanh nghiệp lớn đổ bộ vào cuộc chơi, liệu đây có phải thời điểm thích hợp cho các doanh nghiệp nhỏ bắt nhịp đầu tư?

Thời trang phi giới tính, hướng đi mới cho tương lai

Thời trang phi giới tính, hướng đi mới cho tương lai

Bước đi giữa những kệ hàng trong một shop thời trang truyền thống, khách hàng mặc định đưa ra lựa chọn sản phẩm dựa trên phân chia giới tính: Thời trang nam hoặc thời trang nữ; thời trang bé gái hay bé trai. Tuy nhiên những người yêu thời trang nói riêng và xã hội tân tiến nói chung đều không xác định ranh giới giới tính, đặc biệt là thế hệ người tiêu dùng gen Z có nhu cầu ngày càng cao đối với mặt hàng thời trang phục vụ cho giới tính trung lập. Và đây là những gì “thời trang mới” đang hướng đến.

Cách công ty kinh doanh thời trang vượt qua đại dịch

Cách công ty kinh doanh thời trang vượt qua đại dịch

Như bao ngành nghề khác, kinh doanh thời trang không thoát khỏi "móng vuốt" của Covid-19. Tuy nhiên, một công ty cho thuê trang phục từ những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới đã có màn "vượt bão" ngoạn mục.

Việt Nam thu hút hàng loạt thương hiệu thời trang quốc tế

Việt Nam thu hút hàng loạt thương hiệu thời trang quốc tế

Theo các chuyên gia kinh tế, sự trở lại của dịch Covid-19 vào tháng 2/2021 vừa qua không có nhiều tác động đến các dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2021. Thị trường bán lẻ được dự báo có sức bật mạnh mẽ nhất.

Doanh nghiệp thời trang Việt tìm thấy nhiều cơ hội trong bối cảnh cạnh tranh

Doanh nghiệp thời trang Việt tìm thấy nhiều cơ hội trong bối cảnh cạnh tranh

Trong bối cảnh các thương hiệu thời trang quốc tế “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam, các doanh nghiệp thời trang Việt cũng nỗ lực đổi mới, tìm hướng đi linh hoạt hơn để cạnh tranh và khẳng định vị thế riêng của mình, trong đó phân khúc tầm trung được xem là cơ hội lớn để phát triển.

Thời trang Việt: Cuộc “đấu tranh” sống còn

Thời trang Việt: Cuộc “đấu tranh” sống còn

Trong nhiều năm gần đây, thị trường Việt chứng kiến nhiều “ông lớn” thời trang tấn công vào Việt Nam. Làm dấy lên làn song cạnh tranh giữa hàng nội và hàng ngoại.

Mặt bằng bán lẻ cũng “nóng” vì thời trang

Mặt bằng bán lẻ cũng “nóng” vì thời trang

Hàng loạt thương hiệu thời trang từ xa xỉ đến bình dân như Chanel, Ferragamo, Burberry, Giovanni, Versace, Mango, Zara, H&M... đã hội tụ tại Việt Nam trong những năm gần đây...

Valentines Vân Nguyễn – “Cô gái Vàng” của làng thiết kế Việt

Valentines Vân Nguyễn – “Cô gái Vàng” của làng thiết kế Việt

Valentines Vân Nguyễn là nhà thiết kế thời trang nữ, gốc Việt. Cô thành danh trong làng thời trang quốc tế. “Cô gái Vàng” này luôn phải lựa chọn biết bao con đường, vượt qua biết bao những thử thách, không ngừng làm mới bản thân chỉ với khát vọng mang tới những bất ngờ cho làng thời trang và giới kinh doanh thời trang trong và ngoài nước.

Ba bài học kinh doanh đằng sau hành trình nỗ lực đổi mới 30 năm của thương hiệu Li-Ning

Ba bài học kinh doanh đằng sau hành trình nỗ lực đổi mới 30 năm của thương hiệu Li-Ning

So với các thương hiệu thể thao như Anta, Bosideng, Xtep, Peacebird, Hailan House, v.v. Lining nổi bật với bề dày lịch sử từ những năm 1990, thành công của Li-Ning bắt đầu từ Đại hội thể thao châu Á lần thứ 11, sự kiện thể thao đa năng quốc tế đầu tiên được tổ chức tại Trung Quốc. Nhìn lại gần 30 năm thăng trầm của Li-Ning trên thị trường vốn, rủi ro và cơ hội luôn song hành.