Huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) tổ chức ngày Hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng Thanh Sơn” năm 2022

10:26 30/05/2022

Nhằm hưởng ứng Tháng nhân đạo với chủ đề “Gắn kết cộng đồng - Lan tỏa hành động nhân ái”, vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị huyện Thanh Sơn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu của huyện và Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt hồng Thanh Sơn”.

 

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ tặng hoa động viên các tình nguyện viên tham gia hiến máu.
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ tặng hoa động viên các tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Với công tác tuyên truyền mạnh mẽ và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các tổ chức, cơ quan, đoàn thể, hội và các địa phương trên địa bàn huyện Thanh Sơn, Ngày Hội hiến máu tình nguyện “Giọt Hồng Thanh Sơn” đã được lan tỏa và được đông đảo các tình nghuện viên nhiệt tình hưởng ứng.

Tham dự ngày hội có 860 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và tình nguyện viên đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Kết quả, Ban tổ chức đã tiếp nhận 599 đơn vị máu đảm bảo an toàn, chất lượng. Toàn bộ số máu này sẽ được chuyển về kho lưu trữ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ để kịp thời cứu chữa cho những trường hợp cần truyền máu, góp phần quan trọng vào việc điều trị và cứu sống cho nhiều bệnh nhân.

PV