Hơn 200 gian hàng tham gia triển lãm Café Show 2018
Họp báo thông tin về Cafe Show 2018 Café Show 2018 là nơi hội tụ các ngành hàng cà phê, trà, thức uống, bánh ngọt, nguyên liệu, máy móc & thiết bị, tráng miệng, nội thất quán cà phê, nhượng quyền & khởi nghiệp. Tại triển lãm, khách tham quan được tham gia những màn trình diễn đầy hứng khởi như Coffee Training Station, Sweet Class, Vietnam Beverage Battle; trực tiếp thưởng thức các sản phẩm cà phê thơm ngon đẳng cấp thế giới, ngắm các mẫu nội thất quán cà phê với nhiều phong cách độc đáo, các máy móc thiết bị sản xuất và chế biến cà phê tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra chung kết cuộc thi pha chế cà phê đầu tiên tại Việt Nam theo chuẩn World Coffee Event (WCE). Cuộc thi không chỉ đem đến một sân chơi nơi niềm đam mê của barista tỏa sáng mà còn tạo nên một bước đà quan trọng để thị trường cà phê Việt Nam trưởng thành. Người thắng cuộc trong cuộc thi tại Việt Nam sẽ tiếp tục tranh tài tại World Barista Championship 2018 tại Seoul, Hàn Quốc. Nguyễn Thanh
- Giá dầu phục hồi sau mức thấp nhất trong 7 tuần do tồn kho ở Mỹ tăng
- Làm việc 20 phút mỗi ngày, chàng trai kiếm gần 12 tỷ đồng mỗi năm
- Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế GTGT 6 tháng cuối năm
- Trong 4 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc tăng trưởng mạnh
- Nhu cầu đi lại cao, giá vé hợp lý thúc đẩy ngành đường sắt đạt lãi cao
Cùng chuyên mục
Hoạt động M&A tại Việt Nam sẽ có thể "giảm nhiệt" dần vào cuối năm
Shopee, Tiki, Lazada dự kiến vẫn phải nộp thuế thay người bán
Giá xăng dầu "kéo" cước dịch vụ vận tải giảm mạnh
Thép Hòa Phát: Sản xuất tăng 2% và tiêu thụ tăng 5%
8 tháng đầu năm 2022, Quảng Ngãi thu ngân sách đạt hơn 21.000 tỷ đồng
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu