Đồng hồ đắt nhất thế giới được bán với giá 31 triệu USD
Chiếc Grandmaster Chime Ref. 6300A của Patek Philippe trở thành đồng hồ đắt nhất thế giới khi được bán với giá 31,19 triệu USD hồi cuối tuần trước.
Theo Business Insider, tuần trước truyền thông đồn đoán chiếc đồng hồ Patek Philippe Grandmaster Chime Ref. 6300A có thể được bán với giá hơn 20 triệu USD.
Nhưng tại phiên đấu giá Only Watch hồi cuối tuần trước ở Geneva (Thụy Sĩ), chiếc đồng hồ này được bán với giá hơn 30 triệu USD. Sản phẩm của Patek Philippe trở thành chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới.
Đồng hồ Grandmaster Chime. Ảnh: Patek Philippe.
Kỷ lục cũ thuộc về chiếc Henry Graves Supercomplication của Patek Philippe, được bán với giá 24 triệu USD vào năm 2014. Đây là loại đồng hồ bỏ túi. Còn chiếc đồng hồ đeo tay đắt nhất trước đây là Paul Newman Rolex Daytona, được bán với giá 17,7 triệu USD hồi năm 2017.
Đáng chú ý, Grandmaster Chime được làm bằng thép không gỉ. Trong khi đó, phiên bản trước của Grandmaster Chime bao gồm Ref. 5175R được làm bằng vàng hồng 18 cara, được giới thiệu hồi năm 2014 và có giá 2,5 triệu USD. Một phiên bản khác - 6300G - giá 2,2 triệu USD được làm bằng vàng trắng.
Hương Giang
- Các startup Việt nhận được tổng số vốn đầu tư 529 triệu USD trong năm 2023
- Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang – Khánh Hòa tại Thái Lan
- Doanh nghiệp có vốn hoá lớn nhất của Pháp đã hiện diện tại Việt Nam
- Những điểm mới của Nghị định số 32/NĐ-CP về quản lý, phát triển cụm công nghiệp
- Nghi Sơn (Thanh Hóa): Rực rỡ đêm lễ hội khai mạc du lịch biển năm 2024
Cùng chuyên mục
Giấc ngủ - chìa khóa cho sức khỏe và sự phát triển
Xuất khẩu ớt sang Trung Quốc tăng mạnh, chiếm 88% lượng xuất khẩu
Ford Việt Nam công bố mức giá Everest Platinum và Ranger Stormtrak
Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam của Viettel chính thức khai trương
Đồ gỗ nội thất Việt có nhiều cơ hội đẩy mạnh vào thị trường Trung Quốc
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn