Đại diện Việt Nam giành quán quân Siêu mẫu Châu Á 2021

09:43 14/12/2021

Tối 13/12/2021, tập cuối cùng của cuộc thi Siêu mẫu châu Á mùa 6 đã khép lại với chiến thắng thuyết phục của đại diện đến từ Việt Nam- người mẫu Quỳnh Anh.

Đại diện Việt Nam làm nên lịch sử khi tham gia cuộc thi Siêu Mẫu Châu Á 2021
Đại diện Việt Nam làm nên lịch sử khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2021.

Sau hành trình dài chinh chiến tại SupermodelMe, đại diện Việt Nam đã vượt mặt đại diện của 7 quốc gia, vùng lãnh thổ châu Á bao gồm Singapore, Philippines, Thái Lan, Malaysia, Hồng Kông, Trung Quốc, Indonesia và trở thành Quán quân chương trình. Đây là lần đầu tiên có một đại diện Việt Nam làm nên lịch sử khi tham gia cuộc thi Siêu Mẫu Châu Á!

Bức ảnh cuối mang chủ đề "Phô trương vẻ ngoài lộng lẫy của thế hệ disco" của Quỳnh Anh được nhận xét đáp ứng mọi tiêu chí. Người mẫu sinh năm 1999 đến từ Hà Nội được các đối thủ khen ngợi là thí sinh giữ được biểu cảm, điềm tĩnh, hiểu được mọi góc mặt của mình. Các giám khảo cũng nhận định Quỳnh Anh đã tạo nên sự khác biệt, là người mẫu có cá tính, toát lên sự mạnh mẽ khi tham gia cuộc thi.

Trong phần thi catwalk host kiêm giám khảo chính - Cindy Bishop - cũng đã dành cho đại diện của Việt Nam những lời khen ngơi "Quỳnh Anh như cá gặp nước ở trên sàn diễn. Cô ấy lướt trên đường băng và rất biết cách trình diễn trang phục dạ hội". Đại diện công ty quản lý Quán quân ở Anh cũng nhận xét: "Cô ấy có tiềm năng. Tôi nghĩ châu Âu và Anh sẽ là thị trường sáng giá của cô ấy sau khi xem màn catwalk này".

Dù trong các vòng loại Quỳnh Anh đã nhiều lần rơi vào nhóm nguy hiểm nhưng với sự nỗ lực và tinh thần ham học hỏi của mình, cô đã thuyết phục được các giám khảo khó tính của Siêu mẫu châu Á như Catriona Gray, Yu Tsai, Hanli Hoefer để đi tiếp vào vòng trong.

Trong chia sẻ mới nhất của mình, Quỳnh Anh gửi lời cảm ơn những ai đã quan tâm đến hành trình của cô tại SupermodelMe: "Chiến thắng này dành cho tất cả mọi người. Chỉ cần có niềm tin và bản lĩnh, bạn có thể làm được tất cả mọi thứ" "Đừng so sánh bản thân với bất kỳ ai, hãy so sánh bản thân của ngày hôm qua với ngày hôm nay xem mình có trở nên tốt hơn hay không".

Một số hình ảnh của Quỳnh Anh tại SupermodelMe 2021:

Bức ảnh xuất sắc giúp Quỳnh Anh giành chiến thắng trong trận chung kết
Bức ảnh xuất sắc giúp Quỳnh Anh giành chiến thắng trong trận chung kết.
Màn catwalk của Quỳnh Anh tron phần thi cuối
Màn catwalk của Quỳnh Anh tron phần thi cuối.
Hình ảnh của Quỳnh Anh qua các vòng loại
Hình ảnh của Quỳnh Anh trong các vòng thi.
Bức ảnh đưa Quỳnh Anh lên top đầu trong vòng loại
Bức ảnh đưa Quỳnh Anh lên top đầu trong vòng loại.
Chiến thắng SupermodelMe là thành quả xứng đáng của Quỳnh Anh sau thời gian nỗ lực hết mình ở Singapore
Chiến thắng SupermodelMe là thành quả xứng đáng của Quỳnh Anh sau thời gian nỗ lực hết mình ở Singapore.

(T/h)