Kim Duyên dừng chân tại top 16 Miss Universe 2021

14:13 13/12/2021

Sáng ngày 13/12 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ thế giới lần thứ 70 (Miss Universe 2021) tại Israel đã chính thức diễn ra với màn tranh tài của 80 thí sinh đến từ 80 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đại diện Việt Nam ngậm ngùi dừng chân tại top 16. (Ảnh: Fanpage Nguyễn Huỳnh Kim Duyên)
Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đại diện Việt Nam ngậm ngùi dừng chân tại top 16. (Ảnh: Fanpage Nguyễn Huỳnh Kim Duyên) 

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe năm nay. Dù rất cố gắng nhưng Kim Duyên đã phải dừng chân tại top 16, khép lại giấc mơ đăng quang.

Xuyên suốt hành trình tham dự Miss Universe, Kim Duyên đã rất nỗ lực tập luyện và thi đấu xuất sắc trong tất cả các phần thi. Không những thế, người đẹp còn góp phần quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thân thiện, khả ái đến bạn bè quốc tế. Dù không thể lọt vào top cao nhưng đại diện Việt Nam vẫn chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ bởi một hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của mình cho nhan sắc cũng cho màu cờ sắc áo trên sân khấu quốc tế. 

Kim Duyên đã có những chia sẻ đầu tiên trên Facebook cá nhân. Cụ thể, Kim Duyên gửi lời cám ơn cũng như tri ân đến tất cả mọi người đã luôn theo dõi hành trình tham dự Miss Universe 2021 của cô: "Duyên vô cùng biết ơn khi được đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 70 và càng tự hào hơn khi sự nỗ lực của mình đã giúp hai tiếng Việt Nam được gọi tên Top 16 chung cuộc. Duyên biết ơn vì trong từng khoảnh khắc tại cuộc thi luôn có được sự đồng hành của mọi người. Và đó chính là động lực, là sức mạnh để Duyên nỗ lực nhiều hơn nữa, chiến đấu hết mình!"

Kim Duyên sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ, cao 1,73 m, số đo ba vòng 83-62-89 cm. Người đẹp từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Kim Duyên tham gia khóa học ngắn hạn ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Stamford Raffles (Singapore). Cô về nước thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, giành ngôi Á hậu 1. Sau cuộc thi, Kim Duyên chủ yếu làm mẫu và tham gia hoạt động cộng đồng.

Một số hình ảnh của Kim Duyên tại Miss Universe 2021: 

Kim Duyên luôn rạng rỡ trong các hoạt động
Kim Duyên luôn rạng rỡ trong các hoạt động.
Dù không thể lọt vào top cao nhưng đại diện Việt Nam vẫn chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ
Dù không thể lọt vào top cao nhưng đại diện Việt Nam vẫn chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ.
Kim Duyên trong trang phục dân tộc
Kim Duyên trong trang phục dân tộc "Ai tét hông". 

Chung cuộc Miss Universe 2021 danh hiệu cao nhất đã thuộc về đại diện Ấn Độ - Harnaaz Sandhu. Cô có chiến thắng thuyết phục, không nằm ngoài dự đoán của nhiều chuyên gia sắc đẹp. Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Paraguay. Người đẹp Nam Phi nhận giải Á hậu 2. 

Người đẹp Ấn Độ đăng quang Miss Universe 2021
Người đẹp Ấn Độ đăng quang Miss Universe 2021. 

 NĐ (T/h)