Đá quý Phú Nhuận - PNJ ước lãi sau thuế tháng 10 giảm 31%
Tháng 10/2021, Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ ghi nhận doanh thu thuần đạt 2.080 tỷ, tăng 13,8% và lợi nhuận sau thuế giảm 31% khi còn 120 tỷ đồng.
Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) cho biết doanh thu thuần tháng 10 đạt 2.080 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế giảm 31% khi còn 120 tỷ đồng.
Lũy kế 10 tháng đầu năm, PNJ ghi nhận doanh thu thuần đạt 14.594 tỷ đồng, tăng 8,1% và hoàn thành 69,5% kế hoạch và lợi nhuận sau thuế đạt 697 tỷ đồng, giảm 14,6%, hoàn thành 56,7% kế hoạch năm 2021.
Riêng trong tháng 10, PNJ ghi nhận doanh thu thuần đạt 2.080 tỷ, tăng 13,8% và lợi nhuận sau thuế giảm 31% khi còn 120 tỷ đồng.
Xét về tăng trưởng doanh thu, doanh thu kênh lẻ lũy kế 10 tháng năm 2021, kênh lẻ của PNJ vẫn duy trì được doanh thu tăng trưởng 8,6% so với cùng kỳ dù bị ảnh hưởng nghiêm trọng về hoạt động kinh doanh từ cuối quý 2 và xuyên suốt quý III.
Doanh thu sỉ lũy kế giảm 5,5% so với cùng kỳ. Ngược lại doanh thu vàng miếng tăng trưởng 15,7%. Biên lợi nhuận gộp trong tháng 10 đạt 17,8% so với mức 21,8% cùng kỳ 2020. Lũy kế 10 tháng, biên lợi nhuận gộp đạt 18,4% so với mức 19,7% cùng kỳ 2020.
Tổng chi phí hoạt động trong tháng 10 tăng 23,4% so với cùng kỳ 2020. Lũy kế 10 tháng đầu năm, tỷ lệ chi phí hoạt động trên lợi nhuận gộp đạt 64,6%.
PV
Cùng chuyên mục
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
Doanh nghiệp cần biết chính sách kiểm soát nhập khẩu của Trung Quốc với dưa hấu Việt
Công bố thêm một nhà máy đạt trung hòa Carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net zeno
Người dùng xôn xao thông tin Viện Di Động tung deal sốc: Đổi pin cũ - thay pin điện thoại mới 0 đồng
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn