Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập số 36-39 Tháng 7, 8 năm 2023

16:55 18/09/2023

Mời quý độc giả đón đọc Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập số 36-39 Tháng 7, 8 năm 2023 với nhiều bài viết hấp dẫn...

Ảnh minh họa

Lúc đó, và cả bây giờ, nhà thơ Lê Bá Dương viết lại kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9 cũng là nén hương tưởng nhớ Người.

Ông viết: "Với tôi, và những đồng đội tôi đã ngã xuống lúc đó không hề coi đó là hành động anh hùng hoặc để sau này nếu sống đươc làm anh hùng … mà đơn giản như một lẽ tự nhiên đó là cách thể hiện tình cảm thiêng liêng của những người lính với Tổ Quốc, nguyên vẹn lời Bác Hồ, với  khát vọng thống nhất đất nước và là lời thề thiêng liêng của mọi con dân Việt Nam: Nước không được chia!"

Ảnh minh họa
Nhân chuyến thăm Phố Sách Hà Nội ngày 21/7 vừa qua, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tặng Thủ tướng Malaysia nhiều cuốn sách. Sự kiện này khiến cho nhiều chuyên gia gợi nhớ lại “linh hồn” của cuộc bứt phá nền kinh tế toàn cầu… 
Ảnh minh họa
Theo TS. Tô Hoài Nam, Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa (VINASME), có thể khẳng định việc Chính phủ ban hành Nghị quyết 105 là cấp thiết và rất đúng thời điểm. 
Ảnh minh họa
Gần 800 khán giả đã không ngừng “sởn da gà” và thăng hoa cảm xúc, khi được thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời (SSO) và các nghệ sĩ nhạc hàn lâm hàng đầu thế giới, trong đêm Hòa nhạc Giao hưởng Tháng Tám tại Nhà hát Hồ Gươm trong không khí mùa thu tháng Tám lịch sử - tối 18/8.
 

BBT