Chào đón Top 3 gương mặt tài năng tại chung kết toàn quốc miền Bắc Beauty Tech Startup Talent 2023

11:44 31/08/2023

Ban tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới công nghệ sáng tạo” (Beauty Tech Startup Talent 2023) đã công bố top 3 thí sinh xuất sắc nhất của khu vực miền Bắc tham gia tranh tài trong đêm chung kết vào tháng 10 tại Đà Nẵng.

Ngày 30/08/2023 tại trường Đại học Thủy Lợi, Hà Nội, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới công nghệ sáng tạo” (Beauty Tech Startup Talent 2023) đã tổ chức Chung kết khu vực phía Bắc với sự tham dự của lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh, các trường Đại học, các chuyên gia, bác sĩ đến từ các bệnh viện, phòng khám đồng hành cùng chương trình.

Các đại biểu tham dự chương trình
Các đại biểu tham dự chương trình.

Sự kiện không chỉ thu hút sự quan tâm của các thí sinh mà còn của các đại diện doanh nghiệp và công chúng yêu thích lĩnh vực làm đẹp. Ban giám khảo của cuộc thi cũng là những cá nhân tiêu biểu, có kiến thức sâu rộ và kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Với vai trò quan trọng trong việc đánh giá và lựa chọn những ý tưởng và sản phẩm xuất sắc nhất, dàn ban giám khảo quyền lực, chắc chắn sẽ tạo ra một vòng thi chung kết đầy thách thức và phấn khích. Về phía đại diện Trường Đại học Thuỷ Lợi còn có sự góp mặt của GS. TS Nguyễn Trung Việt - Phó hiệu trưởng, TS. Nguyễn Đình Trinh - Phó trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên cùng các đại diện lãnh đạo khoa, trung tâm của nhà trường.

Bà Trần Thị Tuyết Giao đại diện Beauty Tech miền Bắc biểu khai mạc chương trình.
Bà Trần Thị Tuyết Giao, đại diện Beauty Tech miền Bắc biểu khai mạc chương trình.

Trải qua nhiều phần thi quyết liệt, BTC Beauty Tech Startup Talent 2023 đã chọn ra Top 3 thí sinh xuất sắc xuất trong tổng số 15 thí sinh để tham gia trong đêm chung kết. Đây đều là những chuyên viên có tay nghề cao trong các lĩnh vực như: Chăm sóc da & spa; điều trị nám; phun xăm – nối mi; Nail; dưỡng sinh; tóc….

Top 3 thí sinh vào chung kết toàn quốc gồm có các thí sinh Trần Thị Hường, Phùng Thu Huế và Trịnh Linh Quyên
Top 3 thí sinh vào chung kết toàn quốc gồm Trần Thị Hường, Phùng Thu Huế và Trịnh Linh Quyên.

Nhằm mục đích tìm kiếm các cá nhân và doanh nghiệp có ý tưởng hoặc sản phẩm là giải pháp, mang tính đột phá, góp phần vào sự phát triển của ngành làm đẹp, thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội, Làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp đã chính thức khởi động cuộc thi Tài năng Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo Công nghệ làm đẹp – Beauty Tech Startup Talent 2023.

BTC trao hoa và quà các cho thí sinh tham gia chương trình
BTC trao hoa và quà các cho thí sinh tham gia chương trình.

Thuộc khuôn khổ Techfest Vietnam, Beauty Tech Startup Talent 2023 là cuộc thi chính thống cấp quốc gia được Bộ khoa học và Công nghệ giao cho Làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp chủ trì tổ chức. Ngoài ra, cuộc thi còn được hỗ trợ bởi các cơ quan ban, ngành khác, bao gồm: Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp Sáng tạo Quốc gia (NSSC); Cục phát triển thị trường; Doanh nghiệp khoa học và công nghệ; các cơ quan ban ngành sở tại tỉnh Đồng Nai, tỉnh Nghệ An, thành phố Đà Nẵng nơi diễn ra các đêm chung kết thuộc khuôn khổ cuộc thi.

Bà Trần Thị Tuyết Giao - đại diện Beauty Tech Miền Bắc và ông  Nguyễn Đình Trinh - Phó trưởng Phòng công tác học sinh sinh viên trường Đại học Thuỷ Lợi  tại Lễ ký kết hợp tác giữa trường Đại học Thuỷ lợi và Làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp.
Bà Trần Thị Tuyết Giao - đại diện Beauty Tech miền Bắc và ông Nguyễn Đình Trinh - Phó trưởng Phòng Công tác học sinh sinh viên trường Đại học Thuỷ Lợi tại Lễ ký kết hợp tác giữa trường Đại học Thuỷ lợi và Làng công nghệ chăm sóc sắc đẹp.

Cụ thể, chung kết miền Trung sẽ diễn ra vào ngày 23/9 ở Nghệ An và đêm chung kết toàn quốc sẽ diễn ra trong hai ngày 14-15/10 tại thành phố Đà Nẵng với quy mô lên đến 5.000 người.

Beauty Tech Start Up Talent 2023 không chỉ góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam mà còn thể hiện tinh thần sáng tạo và năng lực của các tài năng trẻ. Chúng ta có thể mong đợi những ý tưởng mới mẻ, những sản phẩm đột phá và những giải pháp hiệu quả cho sự phát triển bền vững của lĩnh vực này.

Bà Bùi Thị Ngần - Giám đốc điều hành Novaspro tặng tặng 10 suất học bổng toàn phần NovaBoss trị giá 62 triệu đồng cho đại diện trường ĐH Thủy Lợi.
Bà Bùi Thị Ngần - Giám đốc điều hành Novaspro tặng tặng 10 suất học bổng toàn phần NovaBoss trị giá 62 triệu đồng cho đại diện trường ĐH Thủy Lợi.

Chung kết cuộc thi Beauty Tech Start Up Talent 2023 hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng chú ý trong giới làm đẹp và công nghệ tại Việt Nam. Hãy cùng chờ đợi những điều thú vị sẽ diễn ra trong ngày chung kết sắp tới và theo dõi những gương mặt sáng giá nào sẽ đứng trên bục cao nhất, đăng quang ngôi vị quán quân của cuộc thi đầy thách thức này.

Đức Hạnh