Câu chuyện "vỡ lòng" về thương hiệu đồ thể thao Adidas
Câu chuyện về Adolf Dassler - nhà sáng lập Adidas là nguồn cảm hứng cho nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp. Ông chủ này đã chấp nhận thách thức để mở xưởng giày, dẫn dắt Adidas qua những thời kỳ khó khăn của kinh tế Đức sau Chiến tranh thế giới.
Được biết đến là một trong những thương hiệu cung cấp đồ thể thao hàng đầu thế giới, Adidas sở hữu những đôi giày với giá trị đắt đỏ nhất hành tinh. Theo hãng nghiên cứu Macro Trends, tính đến tháng 7/2023, giá trị của Adidas đã lên đến 36,7 tỷ USD, tuy nhiên, trước khi trở thành một tên có tiếng như ngày nay, xuất phát điểm của hãng là một cửa hàng giày nhỏ nằm trong phòng giặt của một gia đình.
- Vai trò quan trọng của kỹ năng mềm ra quyết định
- Startup giáo dục trực tuyến Việt lọt top 'ngôi sao đang lên' của Edtech thế giới
- Mẫu xe điện đầu tiên của Xiaomi xuất xưởng được 10.000 chiếc trong 1 tháng
- Tạo đà phát triển nguồn nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu
- "Nhiều doanh nghiệp công nghệ lớn muốn đầu tư vào ngành bán dẫn Việt Nam"
Cùng chuyên mục
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto tăng tốc 0-100 km/h sau 2,5 giây
Audi Q5 phiên bản giới hạn Đen huyền bí sẽ có mặt tại Việt Nam từ tháng 6/2024
Bí quyết giúp YouTuber đạt thu nhập hơn 14 tỷ đồng một năm
Chiến lược marketing của thương hiệu thể thao Adidas
Những lời khuyên cần thiết từ chuyên gia trang sức khi mua sắm nhẫn đính hôn
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển