Biểu tượng Du lịch Việt Nam trên thân tàu bay lớn của Vietjet
Hãng hàng không Vietjet cho biết, tàu bay A330 Vietjet mới với hình ảnh biểu tượng du lịch Việt Nam trên thân tàu đã chính thức cất cánh, bắt đầu hành trình quảng bá du lịch Việt Nam khắp các điểm đến trong nước và quốc tế cùng Vietjet.
Tàu bay A330 mang số hiệu VN-A814 khoác lên mình hình ảnh biểu tượng du lịch Việt Nam theo thỏa thuận tài trợ và đồng hành cùng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam trong các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch, văn hoá Việt Nam đến với bạn bè trong nước, quốc tế.
Đây là tàu bay tiếp theo của Vietjet thực hiện sứ mệnh quảng bá du lịch Việt Nam. Trước đó, Vietjet cũng đã có tàu bay A320, A321 được sơn biểu tượng du lịch Việt Nam và biểu tượng du lịch TPHCM trong đội tàu bay.
Đội tàu bay Vietjet với màu sắc đỏ vàng của lá cờ Việt Nam cùng giai điệu Hello Việt Nam mang những biểu tượng quảng bá du lịch, các thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường, “Tôi yêu Tổ quốc tôi”… đã trở nên quen thuộc với bạn bè quốc tế và được chào đón tại khắp các sân bay mà Vietjet bay tới từ châu Á tới châu Âu, trở thành sứ giả mang Việt Nam đến với thế giới cũng như giới thiệu với bạn bè thế giới về một Việt Nam thân thiện hiếu khách, chào đón tất cả mọi người.
Tàu bay A330 với biểu tượng du lịch Việt Nam sẽ phục vụ khách hàng Vietjet bay tới các điểm đến tại Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Kazakhstan, Australia… và xa hơn nữa trong thời gian tới.
Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong 2 năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...
P.V
- Doanh nghiệp có vốn hoá lớn nhất của Pháp đã hiện diện tại Việt Nam
- Những điểm mới của Nghị định số 32/NĐ-CP về quản lý, phát triển cụm công nghiệp
- Nghi Sơn (Thanh Hóa): Rực rỡ đêm lễ hội khai mạc du lịch biển năm 2024
- Phát triển kinh tế sáng tạo - nhiều dư địa tăng trưởng
- Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Cùng chuyên mục
Bất động sản Thế Kỷ Cen Land đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 2024 gấp 100 lần năm ngoái
Doanh nghiệp nào ở Việt Nam tiên phong xây dựng vùng sản xuất cà phê tuân thủ EUDR?
Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng: Không bao giờ buông VinFast
Ông Hồ Quang Nhân làm tân Tổng Giám đốc của CADIVI
Investcorp ra mắt quỹ 1 tỷ USD đầu tư vào GCC và Trung Quốc
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn