Bia và Nước giải khát Hạ Long - Halobeco muốn chuyển hướng làm du lịch
Hội đồng quản trị Halobeco đã phê duyệt phương án lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về việc bổ sung ngành nghề du lịch vào ngành nghề đăng ký kinh doanh của công ty.
Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long (Halobeco, mã chứng khoán: HLB) đang lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về việc bổ sung ngành nghề du lịch vào ngành nghề đăng ký kinh doanh của công ty.
Theo Halobeco, hiện nay, Ban điều hành công ty có định hướng phát triển doanh nghiệp trở thành điểm du lịch hấp dẫn của du khách trong tương lai gần.
Để thực hiện định hướng đó, Hội đồng quản trị đã phê duyệt phương án lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về việc bổ sung ngành nghề du lịch vào ngành nghề đăng ký kinh doanh của công ty.
Cụ thể, 12 ngành nghề gồm: Đại lý du lịch, điều hành tua du lịch, dịch vụ lưu trú ngắn ngày, vận tải và các hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải, quảng cáo, nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận, tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại...
Thời hạn nhận ý kiến cổ đông trước 16h30 ngày 27/3 (theo dấu bưu điện) về địa chỉ công ty tại số 130 Lê Lợi, phường Yết Kiêu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Được biết, Halobeco hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu mặt hàng có cồn và không có cồn. Công ty lập từ năm 1967, vốn là Nhà máy liên hợp thực phẩm Hòn Gai.
Từ năm 1982, Nhà máy đổi tên thành Xí nghiệp bánh kẹo Quảng Ninh và 10 năm sau đổi tên thành Nhà máy Bia – Nước giải khát Quảng Ninh và đổi thành Công ty Bia – Nước giải khát Quảng Ninh vào năm 1996. Công ty này chuyển thành Công ty Cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long từ năm 2003.
Linh An
Cùng chuyên mục
Hoạt động M&A tại Việt Nam sẽ có thể "giảm nhiệt" dần vào cuối năm
Shopee, Tiki, Lazada dự kiến vẫn phải nộp thuế thay người bán
Giá xăng dầu "kéo" cước dịch vụ vận tải giảm mạnh
Thép Hòa Phát: Sản xuất tăng 2% và tiêu thụ tăng 5%
8 tháng đầu năm 2022, Quảng Ngãi thu ngân sách đạt hơn 21.000 tỷ đồng
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu