Á hoàng Lưu Lan Anh ngồi ghế nóng bán kết tìm kiếm tài năng nhí 2018

00:00 12/10/2020

Trong mùa giải năm nay, các phụ huynh cũng như các cháu đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ nội dung đến hình thức cho các tiết mục tham gia tranh tài. Bên cạnh đó, các tiết mục đăng ký cũng rất đa dạng, phong phú chứng tỏ một thế hệ nhí nhiều tài năng.

Với mong muốn mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em tự tin, hoàn thiện nhiều kỹ năng, đồng thời mở ra nhiều cơ hội mới cho tài năng nhí tỏa sáng. Sân chơi “Tìm kiếm tài năng nhí” được mở rộng trên tất cả các lĩnh vực tài năng đa dạng và phong phú nên đã nhanh chóng tạo không khí sôi nổi, ý nghĩa trong những ngày đầu tiên của mùa hè năm 2018. Cuộc thi đã trở thành chương trình thiếu nhi hấp dẫn thu hút đông đảo khán giả theo dõi, đặc biệt là các bạn nhỏ, quý phụ huynh.

Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, giúp cho các em phát huy hết tài năng của mình, trong các lĩnh vực văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, cuộc thi “tìm kiếm tài năng nhí” đa dạng về thể loại, về phong cách biểu diễn, hầu hết các thí sinh lọt vào vòng bán kết đều thể hiện được tài năng, tự tin, bản lĩnh sân khấu  với các tiết mục.

Cuộc thi “tìm kiếm tài năng nhí” đã trở thành sân chơi bổ ích dành cho tất cả các em không những được giao lưu học hỏi mà đây thực sự còn là nơi để các em thể hiện tài năng của mình mà bấy lâu các em chưa được thể hiện.

Á hoàng Lưu Lan Anh chia sẻ: “Chúng tôi, những người ngồi ghế nóng của chương trình luôn mong muốn được tổ chức nhiều hơn nữa những cuộc thi để nâng cao về thể chất, giáo dục về kiến thức cho các em và mong muốn quý quý phụ huynh chăm lo, quan tâm hơn nữa đến các em, để các em được hoàn thiện mình và ngày càng đi lên. Và chúng tôi cảm thấy vui mừng khi chất lượng của cuộc thi ngày càng được nâng cao, đây sẽ là động lực giúp chúng tôi nỗ lực hơn nữa tạo ra những sân chơi lành mạnh cho các em.”

Một số hình ảnh tại vòng bán kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí 2018:

 Đào Tuyết