VINASME: Tổ chức gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu 2017

00:00 12/10/2020

Sáng nay, ngày 2/02/2017 tại Hội trường, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) đã tổ chức cuộc gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu 2017 dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Văn Thân – Chủ tịch Hiệp hội. Tham dự buổi gặp mặt còn có các ông Phó Chủ tịch Hiệp hội; thủ trưởng các ban, đơn vị trực thuộc cùng toàn thể các cán bộ nhân viên toàn cơ quan.

 

dsc_6795

dsc_6817

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Nguyễn Văn Thân đã có lời chúc mừng năm mới tốt đẹp tới cán bộ, nhân viên Văn phòng, các ban, các đơn vị trực thuộc Hiệp hội  và nêu ra 6 vấn đề quan trọng cần phải thực hiện trong năm 2017- năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Ban Chấp hành lần thứ nhất, khóa III, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Để thực hiện được những mục tiêu đó cần có sự đoàn kết, đồng tâm, hợp lực tạo nên sức mạnh của tập thể cán bộ nhân viên trong toàn cơ quan và quan tâm đến việc chọn và trọng dụng người tài, có tâm để nâng cao chất lượng hoạt động của toàn cơ quan nhằm nâng cao vị thế của Hiệp hội.

Cũng tại buổi gặp mặt lần này, Chủ tịch Nguyễn Văn Thân đã nhấn mạnh, Hiệp hội cần quán triệt sâu sắc chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về việc phát huy tinh thần khởi nghiệp, định hướng cho doanh nghiệp hội nhập sâu với thế giới. "Chưa có khi nào Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm đến Hiệp hội, các doanh nghiệp nhỏ và vừa như lúc này. Vì vậy, chúng ta phải cố gắng phát huy tinh thần đó của Chính phủ và Thủ tướng" - Chủ tịch Thân nói.

Tại buổi gặp mặt, nhiều cán bộ, lãnh đạo trong Hiệp hội cũng đã đưa ra những ý kiến đóng góp xây dựng  Hiệp hội ngày càng phát triển và góp phần vào sự nghiệp phát triển đất nước trong những năm tới, đặc biệt là khi Việt Nam đang đẩy mạnh hội nhập quốc tế.

Tin: Thế Hiển; Ảnh: Ngọc Bảo