Top xu hướng thương mại điện tử được dự đoán sẽ phát triển mạnh năm 2024
Nếu bạn đang tập trung vào phát triển chiến lược kinh doanh của mình trong lĩnh vực thương mại điện tử, những xu hướng dưới đây có thể giúp bạn hoạch định hướng đi cho doanh nghiệp trong năm 2024.
1. Công nghệ thực tế tăng cường (AR)
Công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) được xem là xu hướng công nghệ mới cho phép người dùng trải nghiệm thế giới thực thông qua lăng kính và sự tích hợp của các yếu tố kỹ thuật số. Hình ảnh số được hiển thị trên màn hình thông qua máy ảnh sẽ tạo ra trạng thái giống như bạn đang nhìn thấy sản phẩm trực tuyến trong thực tế.
- Hà Nội lần đầu thí điểm quản lý thuế thương mại điện tử tại quận Hoàn Kiếm
- Việt Nam thu hút 9,27 tỷ USD FDI trong 4 tháng đầu năm 2024
- Lý do gì khiến Google được cho đã chi 20 tỷ USD cho Apple?
- Bộ Y tế làm việc với tỉnh Đồng Nai về vụ gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mỳ
- Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo khẩn trương rà soát giá vé máy bay
Cùng chuyên mục
Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh: Phát triển kinh tế số, cần có giải pháp đột phá, sáng tạo, đổi mới
Bà Rịa – Vũng Tàu triển khai ứng dụng “App BR – VT Smart” trên Zalo giúp người dân tiếp cận nhanh các dịch vụ công
Sân bay Đà Nẵng ứng dụng trí tuệ nhân tạo phục vụ hành khách
Hòa Bình chuyển biến tích cực trong xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số
Việt Nam tiếp tục cải thiện năng lực đổi mới sáng tạo
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu