TikTok giới thiệu giải thưởng nhằm tôn vinh sự cống hiến của doanh nghiệp
An Bùi, Giám đốc Marketing mảng Kinh doanh của TikTok Việt Nam, chia sẻ: “Đối tác thương hiệu và doanh nghiệp không chỉ tìm kiếm cách tiếp cận quảng cáo mới mẻ, mà còn biến những ý tưởng đó thành hiện thực để tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng".
Vào ngày 12/3/2024, TikTok giới thiệu giải thưởng TikTok Advertising Awards (TikTok Ad Awards) tại Việt Nam nhằm tôn vinh sự cống hiến của doanh nghiệp trong việc triển khai những chiến dịch quảng cáo truyền cảm hứng, đề cao trải nghiệm chân thực và mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng bên cạnh kết quả ấn tượng về kinh doanh.
Theo dữ liệu từ Kantar CrossMedia năm 2023, chất lượng của chiến dịch quảng cáo đóng vai trò quan trọng, chiếm đến 50% thành công của một chiến dịch. Trong bối cảnh này, các thương hiệu và doanh nghiệp đã nỗ lực sáng tạo và sử dụng các công cụ của TikTok để tiếp cận khán giả một cách hiệu quả và đầy ấn tượng.
An Bùi, Giám đốc Marketing mảng Kinh doanh của TikTok Việt Nam, chia sẻ: “Đối tác thương hiệu và doanh nghiệp không chỉ tìm kiếm cách tiếp cận quảng cáo mới mẻ, mà còn biến những ý tưởng đó thành hiện thực để tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng".
"Họ đã giúp rút ngắn khoảng cách và xóa bỏ mọi giới hạn trong quảng cáo trên TikTok. Các chiến dịch không chỉ đạt được kết quả kinh doanh mà còn lan truyền niềm vui và trải nghiệm giải trí, cùng xây dựng mối tương tác đầy thú vị cho người dùng. Chính vì thế, chúng tôi rất háo hức với việc giới thiệu TikTok Advertising Awards tại Việt Nam, nhằm tôn vinh những đóng góp của các thương hiệu và doanh nghiệp trong việc tạo ra các chiến dịch quảng cáo tích cực, góp phần lan tỏa sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng cho cộng đồng", An Bùi cho biết thêm.
TikTok Advertising Awards đã mở cửa nhận các bài dự thi từ ngày 15/2/2024 và sẽ tiếp tục nhận đến hết ngày 10/04/2024. Các thương hiệu và đơn vị quảng cáo có thể tham gia bằng cách gửi chiến dịch quảng cáo của mình thông qua trang web chính thức của giải thưởng.
Các bài dự thi sẽ được đánh giá kỹ lưỡng dựa trên ba tiêu chí chính: sự sáng tạo, độ chân thực và ảnh hưởng. Đêm vinh danh TikTok Advertising Awards sẽ diễn ra vào ngày 21/05/2024, với việc công bố các tên tuổi xuất sắc nhất.
TikTok là minh chứng cho một kỷ nguyên mới khi những chiến dịch quảng cáo đề cao yếu tố giải trí vẫn đủ sức tạo tầm ảnh hưởng. Hành trình phía trước chắc chắn sẽ còn rất nhiều bất ngờ với sự lên ngôi của những doanh nghiệp và thương hiệu không ngại thực thi các chiến dịch vừa sáng tạo, khác biệt vừa đạt được hiệu quả ấn tượng về mặt kinh doanh.
HẠNG MỤC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO:
Best Branding Campaign: Vinh danh thương hiệu và agency bứt phá với chiến dịch xây dựng thương hiệu sáng tạo mà vẫn gần gũi với người dùng trên nền tảng.
Best Commerce Campaign: Vinh danh chiến dịch thương mại nổi bật về tính cải tiến, mức độ hiệu quả và khả năng tương tác với người dùng.
Best Performance Campaign: Vinh danh chiến dịch tối ưu hiệu suất trên TikTok và thương hiệu đã tận dụng TikTok hiệu quả để thúc đẩy hành vi mua hàng (lower-funnel).
Best Local Hero Campaign: Vinh doanh doanh nghiệp nhỏ với những tác động và hiệu quả thực tiễn nhờ sử dụng công cụ quảng cáo của TikTok.
HẠNG MỤC AGENCY:
Media Agency of the Year: Vinh danh top 3 Media agency với những đóng góp tích cực giúp thương hiệu chiến thắng tại TikTok Ad Awards 2024.
Creative Agency of the Year: Vinh danh top 3 Creative agency với những đóng góp tích cực giúp thương hiệu chiến thắng tại TikTok Ad Awards 2024.
Marketing Partner of the Year: Vinh danh đối tác TikTok trong các lĩnh vực về Sáng tạo, Nhà sáng tạo và Agency.
Minh Phương (T/h)
Cùng chuyên mục
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải tri - mua sắm mới trước dịp lêc 30/4-1/5
Bất động sản Thế Kỷ Cen Land đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 2024 gấp 100 lần năm ngoái
Doanh nghiệp nào ở Việt Nam tiên phong xây dựng vùng sản xuất cà phê tuân thủ EUDR?
Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng: Không bao giờ buông VinFast
Ông Hồ Quang Nhân làm tân Tổng Giám đốc của CADIVI
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn