Tập đoàn Sơn Klips NaNo ra mắt sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu nội địa và xuất khẩu
Nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập, Công ty CP Tập đoàn Sơn Klips NaNo đã chính thức "trình làng" sản phẩm mới với mong muốn kịp thời đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước, qua đó mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống, sự mới lạ và độc đáo cho mỗi ngôi nhà và công trình.
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất của Cộng hoà liên bang Đức, phù hợp và đáp ứng được thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam, các sản phẩm của Klips NaNo là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu về cung cấp sơn và thi công sơn Việt Nam, cũng như trên toàn khu vực.
Sơn Klips NaNo chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất
Từ khi thành lập đến nay, công ty vinh dự được nhiều khách hàng và chủ đầu tư xây dựng các công trình lớn tin dùng, như: Nhà thi đấu Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị quốc gia, Nhà Văn hóa quận Cầu Giấy, Khu liên hợp Hoài Đức, Nhà điều hành phức hợp Đan Phượng, Văn phòng Khu hành chính UBND tỉnh Hải Dương, trụ sở UBND các tỉnh Bắc Giang, Thái Nguyên...
Đặc biệt, Sơn Klips NaNo cũng xuất bán trực tiếp sang Lào, Thái Lan với hơn 50 mã hàng các loại, từ trung cấp đến cao cấp như nội ngoại thất, bóng mịn hay gỗ giả đá...
Ông Nguyễn Thế Thốn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Sơn Klips NaNo phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm mới
Tại Lễ ra mắt sản phẩm, ông Nguyễn Thế Thốn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Sơn Klips NaNo cho biết, xuất phát từ nhu cầu thực tế ngành sơn phủ tại Việt Nam, cùng với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực hóa chất công nghệ, Công ty CP Tập đoàn Sơn Klips NaNo đã cho ra đời sản phẩm của hãng sơn Klips NaNo nhằm đáp ứng nhu cầu nội địa và xuất khẩu.
"Với triết lý lãnh đạo và giá trị cốt lõi "Khởi nguồn từ tâm" - sự nhiệt thành của hết thảy tập thể cán bộ và nhân viên công ty, chúng tôi muốn đặt mục tiêu doanh thu năm sau cao hơn năm trước với tốc độ tăng tưởng từ 200 - 300%. Có được thành công như hôm nay đó là nhờ sự nỗ lực không mệt mỏi của tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty, trong đó có sự hợp tác từ các Quý khách hàng, đại lý và các chủ đầu tư - luôn tin dùng sản phẩm của chúng tôi", Chủ tịch HĐQT Sơn Klips NaNo nhấn mạnh.
Tại lễ ra mắt, lãnh đạo Sơn Klips NaNo đã ký nhiều thỏa thuận hợp tác với đối tác
Với sự quyết tâm của Ban lãnh đạo công ty và sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty, Công ty CP Tập đoàn Sơn Klips NaNo phấn đấu doanh thu đến năm 2020 đạt 500 tỷ đồng/năm.
"Trên thị trường, đã và đang xuất hiện rất nhiều hãng sơn từ quy mô lớn đến nhỏ lẻ, họ đã tung ra các dòng sản phẩm khác nhau, tạo nên một thị trường cạnh tranh khốc liệt, từ đó làm cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn các dòng sơn đủ đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng.
Chúng tôi luôn được đóng góp và chia sẻ thực tế từ những người tiêu dùng đến các đơn vị thầu thợ và đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh ngành sơn. Đặc biệt, tôi được tiếp cận với các dòng sản phẩm của Sơn Klips NaNo Kalada. Rất nhiều khách hàng ủng hộ và tin dùng sơn Kalada. Số lượng khách hàng ngày một tăng cao”. - Đại diện các đơn vị phân phối và đại lý của Sơn Klips NaNo, ông Cao Văn Hùng - Chủ đại lý Hùng Thủy chia sẻ.
PV
- Kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước: Ngày vui thống nhất non sông
- Công nhân thi công trên tuyến cao tốc Vạn Ninh - Cam Lộ "đội nắng" tích cực làm việc trong dịp nghỉ lễ
- Rực rỡ cờ hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
- Doanh nghiệp kinh doanh vàng- những biến động của dòng tiền
- Ninh Thuận: Cần tập trung vào lợi thế trước để thực hiện quy hoạch
Cùng chuyên mục
Giấc ngủ - chìa khóa cho sức khỏe và sự phát triển
Xuất khẩu ớt sang Trung Quốc tăng mạnh, chiếm 88% lượng xuất khẩu
Ford Việt Nam công bố mức giá Everest Platinum và Ranger Stormtrak
Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam của Viettel chính thức khai trương
Đồ gỗ nội thất Việt có nhiều cơ hội đẩy mạnh vào thị trường Trung Quốc
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn