Tân Hoàng Long SG - đồng hành cùng thành công Giải Golf Mùa Xuân Cup Doanh nghiệp & Hội nhập 2022

10:00 26/03/2022

Ngày 25/03/2022 vừa qua, tại sân golf Tân Sơn Nhất – Tp. Hồ Chí Minh, Giải Golf Mùa xuân Cup Doanh nghiệp & Hội nhập 2022 đã diễn ra với sự tham gia của 144 golfer trên toàn quốc. Đây là giải đấu thường niên do Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập tổ chức. Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tân Hoàng Long SG – Phú Quốc Garden Resort là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu.

Lễ trao giải đã diễn ra hoành tráng tại Trung tâm tổ chức sự kiện – Sân golf Tân Sơn Nhất. Có sự hiện diện của Giáo sư Hà Tôn Vinh - Chuyên gia Kinh tế Mỹ - Chủ tịch kiêm TGĐ Tổ hợp giáo dục, đào tạo và tư vấn quản lý Stellar Management, ông Kwon JaeHaeng – Chủ tịch Ủy ban hỗ trợ kinh tế Hàn - Việt (KVEEC) – Trưởng đại diện tổ chức đa văn hóa Hàn Quốc, Nhà báo Nguyễn Thị Lan Hương – Tổng biên tập Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập - Trưởng ban tổ chức giải, Nhà báo Nguyễn Thị Thanh – Trưởng đại diện Tạp chí Chi nhánh phía Nam cùng nhiều vị khách quý, đại diện các Câu lạc bộ Golf, các đồng chí là Trưởng – Phó các Văn phòng đại diện của Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập và đông đảo phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí, truyền hình. Đặc biệt là sự hiện diện của 144 golfer – những người đã trực tiếp tạo nên sự thành công của Giải Golf Mùa Xuân Cup Doanh nghiệp & Hội nhập 2022.

Ông Vũ Đô - Giám Đốc kinh doanh đại diện Tân Hoàng Long SG nhận bảng Vinh danh tại giải golf Mùa Xuân
Ông Vũ Đô - Giám đốc kinh doanh, đại diện Tân Hoàng Long SG nhận bảng Vinh danh tại Giải golf Mùa Xuân.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tân Hoàng Long SG là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp và thiết bị năng lượng mặt trời. Với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản cả về chuyên môn và nghiệp vụ, được bổ sung kiến thức khoa học tiên tiến, công nghệ hiện đại trên thế giới. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, toàn thể cán bộ nhân viên Tân Hoàng Long SG luôn duy trì và phát huy truyền thống của công ty. Không những thế, Tân Hoàng Long SG luôn tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phong cách phục vụ, bài bản chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Tân Hoàng Long SG do doanh nhân Phạm Thị Thu Đào -Tổng Giám đốc chuyên kinh doanh trong lĩnh vực điện mặt trời. Nữ doanh nhân có tham vọng đưa Tân Hoàng Long SG chinh phục lĩnh vực điện mặt trời khu vực phía Nam để làm bàn đẩy đến các tỉnh thành trong cả nước. Trước đó, doanh nhân Thu Đào khá thành công ở mảng tư vấn bảo hiểm và kinh doanh bất động sản với mong muốn có thể tạo điều kiện thuận lợi cho lao động, giúp đời sống nhân viên cao hơn, đồng thời đóng góp thêm cho xã hội ngày càng phát triển. Đó cũng là giúp doanh nghiệp đứng vững và phát triển mạnh tại thị trường Việt Nam.

Phiếu nghỉ dưỡng 3N2Đ của Tân Hoàng Long SG dành cho các golfer đoạt giải
Phiếu nghỉ dưỡng 3N2Đ của Tân Hoàng Long SG dành cho các golfer đoạt giải.

Chia sẻ khi trở thành nhà tài trợ cho Giải Golf Mùa Xuân Cup Doanh nghiệp & Hội nhập 2022, doanh nhân Thu Đào rất vui khi trao tặng món quà đặc biệt 3 ngày-2 đêm miễn phí dành cho những golfer chiến thắng trong giải đấu sẽ có những ngày nghỉ yên bình tại Phú Quốc Garden Resort trên đảo ngọc Phú Quốc, tận hưởng biển trời tươi đẹp sau những ngày tập và tham gia giải đấu.

Ông Vũ Đô đại diện nhà tài trợ trao Cup và quà cho các golfer tại giải golf Mùa Xuân
Ông Vũ Đô đại diện nhà tài trợ trao Cup và quà cho các golfer tại Giải golf Mùa Xuân.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khu nghỉ dưỡng Garden Phú Quốc Resort.

 

GARDEN PHÚ QUỐC RESORT

Địa chỉ: Tổ 1, Ấp Cây Sao, Xã Hàm Ninh, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

 Hạnh Nguyễn