Sữa đậu nành Fami được ưa thích tại thị trường nông thôn và thành thị

21:45 21/07/2022

Theo Báo cáo dấu ấn thương hiệu (Brand Footprint) trong năm 2022 vừa công bố, Sữa đậu nành Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy xếp thứ 2 trong Top 10 được tin dùng tại thị trường nông thôn và thành thị.

Từ khi chuyển sang giai đoạn phát triển bền vững cho đến nay, Công ty sữa đậu nành Việt Nam –Vinasoy đã từng bước khẳng định uy tín chất lượng qua các sản phẩm đạt tiêu chuẩn và được người tiêu dùng tin tưởng. Tiêu biểu là các giải thưởng và bằng khen được trao tặng liên tiếp trong 5 năm qua như những dấu ấn vàng son khích lệ tập thể công ty càng phải nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với lòng tin yêu của người tiêu dùng. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Nhìn lại những kết quả ghi nhận từ Dấu ấn Thương hiệu, Lãnh đạo Vinasoy cam kết nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm dinh dưỡng thực vật thơm ngon, bổ dưỡng, đúng xu hướng tiêu dùng; tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm dinh dưỡng thực vật có giá trị dinh dưỡng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng.

Trước đó GlobalData đã chứng nhận Vinasoy nằm trong Top 5 công ty sản xuất sữa đậu nành lớn nhất thế giới 3 năm liên tiếp. Vinasoy và Fami cũng được xác nhận là nhà sản xuất và thương hiệu sữa thực vật số 1 được chọn mua 3 năm liên tiếp (theo Kantar).

 P.V