Sản phẩm bia vị cà phê - cảm hứng từ hai món đồ uống được yêu thích nhất Việt Nam
Thương hiệu Bia Saigon vừa cho ra mắt sản phẩm bia vị cà phê. Liệu Bia Saigon có đi được đường dài với bia cà phê ở Việt Nam hay không?
Trên thị trường hiện nay có vô số loại thức uống khác nhau, do đó sự lựa chọn dành cho khách hàng là vô cùng phong phú. Giữa một rừng ấy, khách hàng trẻ thường có tâm lý chọn những thức uống có yếu tố mới lạ. Điều này cũng được chứng thực qua khảo sát của Q&Me năm 2020. Chính vì vậy Bia Saigon tận dụng tâm lý này để tạo ra một thức uống mới lạ, chinh phục được những tín đồ bia sành sỏi, đặc biệt là giới trẻ hiện đại.
Thương hiệu Bia Saigon thuộc sở hữu của Tổng công ty bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt dòng sản phẩm Bia Saigon vị cà phê lần đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm này được lấy cảm hứng từ hai món đồ uống được yêu thích nhất Việt Nam, chính là bia và cà phê.
Theo đại diện từ SABECO, công ty đã dành ra nhiều tháng để nghiên cứu và phát triển loại bia này, với mục đích là kết hợp được hai hương vị quen thuộc thành một đồ uống mới lạ hơn những vẫn tinh tế, hài hòa, không làm hỏng hoặc biến chất các hương vị.
Với dòng bia cà phê mới này, Sabeco chọn khẩu hiệu “Trước quen sau lạ”. Ý của họ là 2 món bia và cà phê đều là quen, kết hợp lại sẽ ra một món lạ. Tuy nhiên, món lạ này trở thành thói quen của tín đồ bia Việt hay không thì có lẽ vẫn còn chặng đường dài phía trước.
Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Bia -rượu -nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chia sẻ: "Việt Nam là một đất nước giàu văn hoá và những nét đẹp tiềm ẩn, được thế giới biết đến và yêu thích qua những sản phẩm bia và cà phê hảo hạng. Bia và cà phê đều là những thức uống quen thuộc với đời sống hằng ngày, chúng khơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc thú vị của người thưởng thức, từ đó đem kết nối mội người từ mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi và mọi cá tính lại gần nhau hơn".
P.V
- Kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước: Ngày vui thống nhất non sông
- Công nhân thi công trên tuyến cao tốc Vạn Ninh - Cam Lộ "đội nắng" tích cực làm việc trong dịp nghỉ lễ
- Rực rỡ cờ hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
- Doanh nghiệp kinh doanh vàng- những biến động của dòng tiền
- Ninh Thuận: Cần tập trung vào lợi thế trước để thực hiện quy hoạch
Cùng chuyên mục
Giấc ngủ - chìa khóa cho sức khỏe và sự phát triển
Xuất khẩu ớt sang Trung Quốc tăng mạnh, chiếm 88% lượng xuất khẩu
Ford Việt Nam công bố mức giá Everest Platinum và Ranger Stormtrak
Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam của Viettel chính thức khai trương
Đồ gỗ nội thất Việt có nhiều cơ hội đẩy mạnh vào thị trường Trung Quốc
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn