Ra mắt sanhoa.vn - Sàn giao dịch hoa tươi đầu tiên tại Việt Nam
Nền tảng Thị trường Hoa (FMP - Flower Marketplace) không chỉ là nền tảng kinh doanh, mà còn là môi trường hỗ trợ sự hợp tác và kết nối giữa các doanh nghiệp, cá nhân tham gia trong ngành hoa.
Ngày 10/8, tại TP Hồ Chí Minh, lễ ra mắt sanhoa.vn - Nền tảng Thị trường Hoa (FMP - Flower Marketplace) đã quy tụ các nhà lãnh đạo, chuyên gia và những người quan tâm tới FMP, mà còn là cơ hội để những người yêu thích và kinh doanh hoa tươi nắm bắt tiềm năng biến đổi mô hình doanh nghiệp xã hội mà FMP đem lại.
Sự ra mắt của Nền tảng Thị trường Hoa (FMP - Flower Marketplace) đang tiên phong thay đổi cách ngành hoa hoạt động. FMP được kỳ vọng tạo nên cuộc cách mạng trong ngành, kết nối và tác động lên toàn bộ hệ thống từ người buôn sỉ, nhà nhập khẩu, cửa hàng hoa truyền thống, đến cửa hàng hoa trực tuyến, người bán hoa cá nhân, nhà vườn, nông dân, hợp tác xã và người tiêu dùng cuối cùng.
Ngay giữa thời đại của sự phát triển mạnh mẽ với sự thống trị của kinh tế số, FMP xuất hiện như một tia sáng, mang trong mình tầm nhìn xã hội và sức mạnh của công nghệ số để định hình lại cách ngành hoa hoạt động. FMP không chỉ cam kết thúc đẩy tăng trưởng bền vững và minh bạch, mà còn đặt mục tiêu tạo ra những tác động xã hội tích cực, thúc đẩy thương mại công bằng, bền vững môi trường và phát triển kinh tế.
Không chỉ dừng lại ở việc cam kết, FMP thúc đẩy sự thay đổi toàn diện trong thị trường hoa. Với việc sử dụng các công nghệ tiên tiến và xây dựng quan hệ đối tác chiến lược, FMP tạo nên mô hình tăng trưởng bền vững và minh bạch. Từ việc kết nối tất cả các bên tham gia, FMP thay đổi cách thương mại diễn ra, thúc đẩy sự công bằng trong kinh doanh, bền vững cho môi trường và đóng góp vào phát triển kinh tế chung của ngành.
Nền tảng công nghệ tiên tiến của FMP được xây dựng trên cơ sở trí tuệ nhân tạo và tự động hóa tiếp thị, mở ra không gian cho các giao dịch tiện ích, quản lý hiệu quả chuỗi cung ứng và truyền tải thông tin thời gian thực giữa các tác nhân: người buôn sỉ, nhà nhập khẩu, cửa hàng hoa và khách hàng cuối cùng. Bằng cách này, FMP góp phần tối ưu hoá hiệu suất kinh doanh và giảm thiểu rủi ro tài chính.
Bằng việc hợp tác mật thiết với nông dân, hợp tác xã và nhà vườn tại các cộng đồng địa phương, FMP không chỉ đảm bảo nguồn cung ứng ổn định và bền vững mà còn thúc đẩy phát triển nông nghiệp thân thiện với môi trường và hỗ trợ sự phát triển cộng đồng.
FMP không chỉ là nền tảng kinh doanh, mà còn là môi trường hỗ trợ sự hợp tác và kết nối giữa các chuyên gia trong ngành hoa. Qua việc chia sẻ kiến thức, tối ưu hóa tối đa và phát triển tập thể, FMP thúc đẩy tinh thần sáng tạo và cùng nhau tiến về mục tiêu phát triển bền vững.
Trong bước ngoặt này, FMP không chỉ thay đổi cách ngành hoa hoạt động, mà còn mang theo một tầm nhìn và cam kết xã hội. Thông qua sự thúc đẩy thương mại công bằng, hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường, FMP mở ra cánh cửa xây dựng một ngành công nghiệp hoa bền vững, tích cực và toàn diện, mang lại lợi ích đa chiều cho tất cả.
Vân Nguyễn
Cùng chuyên mục
Sân bay Đà Nẵng ứng dụng trí tuệ nhân tạo phục vụ hành khách
Hòa Bình chuyển biến tích cực trong xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số
Việt Nam tiếp tục cải thiện năng lực đổi mới sáng tạo
Vì sao doanh nghiệp cần theo đuổi chuyển đổi số và giảm tiêu thụ năng lượng
3 nhóm nhiệm vụ, giải pháp để hoàn thành chuyển đổi số trong lĩnh vực năng lượng
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn