Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan - cơ hội quảng bá văn hóa, du lịch
Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan mở ra cơ hội độc đáo để giới thiệu và quảng bá văn hóa, du lịch, và các sản phẩm OCOP xuất sắc từ vùng ĐBSCL, TP HCM và các tỉnh thành khác trên khắp cả nước.
Sự kiện Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan sẽ mang tới một trải nghiệm mới mẻ với chủ đề "The Magical Taste of Vietnam - Hương vị phương Nam," giúp khách hàng khám phá và tận hưởng hương vị độc đáo của văn hóa, du lịch, cùng những sản phẩm OCOP tinh túy từ vùng ĐBSCL, TP HCM và nhiều tỉnh thành khác trên khắp quê hương.
Lần đầu tiên Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan quy tụ tất cả mọi thứ đặc trưng của Việt Nam, từ văn hóa đến sản phẩm, để mang đến một trải nghiệm toàn diện cho khách hàng Thái Lan. Hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam sẽ tham gia, mở ra cơ hội hết sức quý báu để kết nối, thương lượng với các hệ thống phân phối bán lẻ tại Thái Lan. Đồng thời, họ cũng sẽ có cơ hội tương tác trực tiếp với doanh nhân và khách hàng Thái Lan, khám phá các cơ hội hợp tác thương mại và đầu tư tiềm năng.
Ông Paul Le, Phó Chủ tịch Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam, đã chia sẻ về hành trình ấn tượng của sự kiện này. Đây là lần thứ 6 Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan được tổ chức, và qua các kỳ trước, đã có 19 doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội tiếp cận thị trường Thái Lan thông qua chuỗi siêu thị của Tập đoàn Central tại Thái Lan. Các thương hiệu đầy tiềm năng như King Coffee (cà phê hòa tan), Bibica (snack), Acecook (mì gói), Vifon (phở ăn liền) đã ghi dấu ấn bằng sự thành công và phát triển.
Sự kiện dự kiến diễn ra từ ngày 16 đến 20/8 tại Trung tâm thương mại Central World - một biểu tượng thương mại tầm cỡ thế giới, nằm tại trái tim thành phố Bangkok, Thái Lan. Tại đây, hương vị, màu sắc và sự đa dạng của các sản phẩm từ Việt Nam sẽ được trưng bày ấn tượng, mang đến cho du khách một phần vẻ đẹp và sự thú vị của Việt Nam.
P.V (t/h)
Cùng chuyên mục
Quảng Trị: Xúc tiến đầu tư tại Seoul - Hàn Quốc
Doanh nghiệp có vốn hoá lớn nhất của Pháp đã hiện diện tại Việt Nam
Hàng nghìn người dân và du khách đến với Lễ hội “Ẩm thực dược liệu - tinh hoa núi rừng Ngọc Linh”
Đoàn công tác tỉnh Hòa Bình thăm và làm việc với Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc
TP.HCM: Hơn 500 khách hàng sẽ tham dự buổi kết nối giao thương ngành làm đẹp Trung Quốc – ASEAN
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn