Quy tụ 200 thương hiệu từ 25 quốc gia, vùng lãnh thổ tại HortEx Vietnam 2024

15:39 13/03/2024

Ngoài khu trưng bày sản phẩm rau quả của các quốc gia, HortEx Vietnam 2024 còn có hàng loạt hoạt động nổi bật như hội thảo, diễn đàn xuất khẩu, chương trình "Khách mua hàng tiềm năng" và tọa đàm "Chia sẻ kinh nghiệm người làm vườn".

Ngày 13/3, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (thành phố Hồ Chí Minh), đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm HortEx Vietnam 2024. Triển lãm này thu hút sự tham gia của khoảng 200 thương hiệu từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau như Hà Lan, Trung Quốc, Cộng hòa Síp, Pháp, Đức, Hy Lạp, Israel, Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, và Australia. Một số quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia còn có các khu gian hàng riêng.

Quy tụ 200 thương hiệu từ 25 quốc gia, vùng lãnh thổ tại HortEx Vietnam 2024
Quy tụ 200 thương hiệu từ 25 quốc gia, vùng lãnh thổ tại HortEx Vietnam 2024.

Các doanh nghiệp từ nhiều tỉnh, thành phố khác nhau của Việt Nam đã mang đến triển lãm những loại hoa và quả đặc trưng của địa phương như sen, xoài, sầu riêng, nhãn, hoa lan...

Ban tổ chức của HortEx Vietnam 2024 cho biết, ngoài khu trưng bày sản phẩm của các tỉnh thành và quốc gia, triển lãm còn có hàng loạt hoạt động nổi bật như hội thảo, diễn đàn xuất khẩu, chương trình "Khách mua hàng tiềm năng" và tọa đàm "Chia sẻ kinh nghiệm người làm vườn".

Điều đặc biệt là lần đầu tiên tại triển lãm này, "Hội chợ cung ứng trái cây xuất khẩu của khu vực Đông Nam Á" được tổ chức.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

HortEx Vietnam đã tổ chức thành công 5 kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thương mại này luôn được đánh giá cao và là điểm đến kinh doanh tin cậy và hiệu quả nhất của ngành rau, hoa, quả Việt Nam, khu vực Đông Nam Á và thế giới.

Theo thống kê, HortEx Vietnam 2023 đã đón hơn 200 nhà trưng bày từ 26 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 8.000 lượt khách tham quan thương mại từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

P.V (t/h)