Nữ sinh sở hữu công ty triệu USD nhờ việc kiên trì theo đuổi đam mê
Từ khi mới chỉ 13 tuổi, Jungmin Kang đã bắt đầu kinh doanh đồ chơi mà cô tự làm. Sau 6 năm, Jungmin đã thành công khi công ty của cô đạt mức giá triệu USD. Thành công của cô gái trẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Jungmin Kang là một nữ sinh đến từ Round Rock, bang Texas (Mỹ), cô đã bắt đầu xây dựng sự nghiệp kinh doanh của mình từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Sau nhiều lần thất bại với hàng chục công thức khác nhau, Jungmin đã thành công khi tự mình tìm ra công thức riêng cho slime, bổ sung các thành phần đặc biệt để tạo ra sản phẩm vừa đẹp mắt vừa có độ dẻo, chơi được lâu.
Được biết, công việc bán hàng đầu tiên của Jungmin là những cuốn sổ ghi chú tự làm. Với đam mê sáng tạo từ những sản phẩm tự làm, cô đã phát triển mô hình kinh doanh từ sớm. Ban đầu, cô bán những cuốn sổ ghi chú tự tạo cho bạn bè. Tuy nhiên, cô tin rằng chỉ khi bắt đầu kinh doanh slime, cô mới chính thức bước vào con đường khởi nghiệp và xây dựng công ty của mình.
Jungmin đã vay bố mẹ 200 USD làm vốn khởi nghiệp. Từ số tiền này, Jungmin đã tạo ra sản phẩm cuối cùng và bắt đầu bán chúng cho bạn bè, đồng thời cô cũng mở một cửa hàng trực tuyến trên Etsy. Cô nhanh chóng thu hút sự chú ý và đón nhận những đơn đặt hàng đầu tiên.
Về hình thức quảng bá sản phẩm, Jungmin quyết định tạo tài khoản quảng cáo trên Instagram để giới thiệu rộng rãi về các loại slime do cô sản xuất. Cô chia sẻ các video tập trung vào âm thanh và hình ảnh hấp dẫn của slime. Tài khoản Instagram của cô nhanh chóng thu hút hơn 1 triệu người theo dõi chỉ trong vòng 1 năm.
Trong năm đầu tiên kinh doanh, Jungmin bán sản phẩm với mức giá dao động từ 8 đến 10 USD mỗi hộp. Đến tháng 12/2017, cô đã nhận được từ 100 đến 150 đơn đặt hàng mỗi tuần, đánh dấu bước ngoặt đáng kể trong sự nghiệp kinh doanh của mình.
- Doanh nghiệp có vốn hoá lớn nhất của Pháp đã hiện diện tại Việt Nam
- Những điểm mới của Nghị định số 32/NĐ-CP về quản lý, phát triển cụm công nghiệp
- Nghi Sơn (Thanh Hóa): Rực rỡ đêm lễ hội khai mạc du lịch biển năm 2024
- Phát triển kinh tế sáng tạo - nhiều dư địa tăng trưởng
- Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Cùng chuyên mục
Nâng cao vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội
Mô hình khởi nghiệp giúp nữ doanh nhân kiếm gần 1 tỷ đồng mỗi tháng
Vì sao giới trẻ yêu thích những công việc linh động thời gian?
Từ bỏ công việc văn phòng ở tuổi 27, cô gái tự mình kinh doanh, kiếm hơn 600 triệu đồng/tháng
Nghề tay trái giúp cô gái 23 tuổi kiếm 3 tỷ đồng một năm
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn