Caroline tiết lộ rằng, cô không phải là người bán phomai theo cách truyền thống vì cô không sở hữu cửa hàng bán hàng trực tiếp. Thay vào đó, cô phát triển startup của mình theo hướng bán buôn, tập trung vào việc hợp tác với các nhà hàng, cửa hàng và các công ty cung cấp dịch vụ ăn uống thông qua các đối tác vận chuyển chiến lược.
Công việc kinh doanh của Caroline dù chưa đạt được lợi nhuận như mong muốn nhưng đã tạo ra doanh thu khoảng 400.000 USD vào năm 2023 (tương đương gần 10,2 tỷ đồng). Khách hàng của cô đến từ các nhà hàng ở Thành phố New York và các cửa hàng ở Florida, Texas và cả New Mexico.
Caroline thường làm việc từ 70 đến 80 giờ mỗi tuần. Trách nhiệm của cô bao gồm việc tìm nguồn cung ứng phomai, tìm ra cơ hội kinh doanh mới cũng như tự chuẩn bị và vận chuyển các đơn hàng. Thi thoảng, Caroline sẽ tổ chức các sự kiện mở cửa hàng tại nhà kho ở Brooklyn, nơi khách hàng có thể mua lẻ phomai với giá cố định là 25 USD mỗi pound và mang về tùy ý số lượng mà họ muốn.
H.C (t/h theo CNBC make it)