Những điều thú vị về người thừa kế đế chế LVMH lừng danh Frédéric Arnault

11:10 10/10/2023

Frédéric Arnault được biết đến là con trai của "ông trùm" đồ hiệu Pháp Bernard Arnault, đồng thời là bạn trai tin đồn của Lisa - thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Blackpink. Bên cạnh đó, đằng sau vị doanh nhân trẻ này vẫn còn nhiều thú vị ẩn giấu.

Ảnh minh họa

1. Niềm đam mê bất tận với đồng hồ

Thương hiệu đồng hồ xa xỉ Tag Heuer đã được cha của Frédéric mua lại vào năm 1999, khi Frédéric chỉ mới 4 tuổi. Vào dịp sinh nhật lần thứ 11 của Frédéric, ông Bernard đã tặng anh một chiếc đồng hồ đến từ bộ sưu tập giới hạn của thương hiệu này. Chính món quà này là khởi nguồn cho niềm đam mê lâu bền của Frédéric với những chiếc đồng hồ.

Đến nay, niềm đam mê với món trang sức này vẫn được Frédéric duy trì. Vào năm 2018, Frédéric đã được chọn làm Giám đốc điều hành của TAG Heuer, trở thành CEO trẻ nhất trong lĩnh vực đồng hồ xa xỉ. Khi nhận chức, Frédéric đã tỏ rõ tham vọng của mình, đó là đưa thương hiệu đồng hồ này gia nhập hội tỷ USD trong thế giới thương hiệu xa xỉ. Hai năm sau đó, anh được thăng chức lên vị trí CEO của công ty khi mới chỉ 25 tuổi.

2. Thành tích học tập đáng nể

Tiếp bước cha mình, Frédéric tốt nghiệp tại trường Bách khoa École, một trong những trường đại học danh tiếng nhất của Pháp. Trường đại học này được biết đến là nơi đào tạo ra những người có tầm nhìn kinh doanh.

Ngay từ khi còn là sinh viên, Frédéric đã thể hiện sự tinh thông trong lĩnh vực kinh doanh. Anh đã tham gia vào việc sáng lập một công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực thanh toán di động, và chỉ sau 18 tháng, công ty này đã được một công ty đầu tư hàng đầu của Pháp mua lại.

Bên cạnh đó, Frédéric cũng nổi tiếng với khả năng sử dụng nhiều ngôn ngữ một cách lưu loát như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý và tiếng Đức.

Ảnh minh họa

3. Tầm nhìn xa về thương mại điện tử

Frédéric đã cho thấy sự nhanh nhạy của mình khi nhận thức được sự thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng đối với mua sắm trực tuyến sớm hơn so với một số nhà lãnh đạo khác trong cùng ngành. Tầm nhìn xa này đã thúc đẩy anh đầu tư mạnh mẽ vào sự hiện diện trực tuyến của thương hiệu.

Bên cạnh việc tái thiết kế trang web của Tag Heuer, thương hiệu này đã đạt được những tiến bộ đáng kể trong lĩnh vực truyền thông xã hội. Hiện nay, họ sở hữu một tài khoản riêng trên TikTok và hợp tác với các nhân vật có ảnh hưởng trên TikTok để thúc đẩy thương hiệu của mình.

4. Đưa thương hiệu đến gần với giới trẻ

Là một CEO trẻ nhiệt huyết, Frédéric đã đặc biệt tập trung vào việc liên kết thương hiệu Tag Heuer với thế hệ trẻ. Anh đã hợp tác với các thương hiệu hàng đầu như Porsche nhằm tạo ra những phiên bản giới hạn độc đáo của đồng hồ, thu hút sự quan tâm của những người trẻ hơn.

Bên cạnh đó, thương hiệu của anh cũng mời những ngôi sao có tên tuổi làm đại sứ thương hiệu, giúp thu hẹp khoảng cách giữa sự hào nhoáng của Hollywood và chiếc đồng hồ cổ điển.

H.C (t/h)