Nafoods Group đạt mức doanh thu tháng cao nhất chưa từng có
Tổng doanh thu đưa về từ các đơn hàng đã xuất khẩu trong tháng 6/2021 của Nafoods Group là hơn 7.000.000 USD (7 triệu USD), tăng 25% so với cùng kỳ năm 2020.
Trong tháng 6/2021, Nafoods Group (NAF/HoSE) đã xuất khẩu 129 container (tương đương 3.000 tấn) tổng hợp các dòng sản phẩm của công ty, đem lại mức doanh thu tháng cao nhất từ trước đến nay.
Theo đó, 129 container hàng Nafoods đã xuất khẩu thành công, bao gồm các sản phẩm nước ép trái cây, rau củ quả đông lạnh, các loạt hạt dinh dưỡng và trái cây sấy. Trong đó, dòng sản phẩm được xuất khẩu nhiều nhất là các sản phẩm được chế biến từ chanh leo, chiếm hơn 50% tổng số lượng đơn hàng đã xuất.
Tổng doanh thu đưa về từ các đơn hàng đã xuất khẩu trong tháng 6/2021 là hơn 7.000.000 USD (7 triệu USD), tăng 25% so với cùng kỳ năm 2020, và là kết quả doanh thu tháng cao nhất của Nafoods từ khi thành lập đến nay. Bước đột phá kinh doanh trong tháng 6/2021 đã giúp công ty hoàn thành 105% kế hoạch doanh thu 6 tháng đầu năm và hoàn thành 53% kế hoạch doanh thu năm 2021.
Về thị trường, tính tới nay châu Âu là thị trường tiềm năng nhất, khách hàng thuộc các nước châu Âu chiếm xấp xỉ 40% tổng số lượng khách hàng của Nafoods. Các thị trường: Nga, Trung Quốc, Trung Đông, Asean đang tiếp tục được công ty tập trung phát triển và có nhiều dấu hiệu tích cực trong 6 tháng đầu năm. Các dòng sản phẩm của công ty đang dần được đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng khách hàng, nhưng vẫn theo sát sứ mệnh: Cung cấp cho thế giới các sản phẩm nông nghiệp tự nhiên, an toàn và đem lại cuộc sống tốt đẹp cho mọi người, đặc biệt là cho người nông dân.
Linh Anh
Cùng chuyên mục
Hoạt động M&A tại Việt Nam sẽ có thể "giảm nhiệt" dần vào cuối năm
Shopee, Tiki, Lazada dự kiến vẫn phải nộp thuế thay người bán
Giá xăng dầu "kéo" cước dịch vụ vận tải giảm mạnh
Thép Hòa Phát: Sản xuất tăng 2% và tiêu thụ tăng 5%
8 tháng đầu năm 2022, Quảng Ngãi thu ngân sách đạt hơn 21.000 tỷ đồng
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn