Một doanh nghiệp tại Phú Thọ có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

07:19 07/11/2022

Vừa qua, Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai.”

Công ty CP Hóa chất Việt Trì vinh dự là doanh nghiệp của Phú Thọ đạt THQG Việt Nam với sản phẩm hóa chất thương hiệu VITRICHEM
 Sản phẩm hóa chất thương hiệu VITRICHEM của Công ty CP Hóa chất Việt Trì vinh dự là doanh nghiệp của Phú Thọ đạt THQG Việt Nam.

Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, đã có 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2022, tăng 48 doanh nghiệp so với năm 2020. Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình THQG Việt Nam.

Năm 2022, Công ty CP Hóa chất Việt Trì vinh dự là doanh nghiệp của Phú Thọ đạt THQG Việt Nam với sản phẩm hóa chất thương hiệu VITRICHEM. Đây là lần thứ hai, Công ty vinh dự đạt THQG Việt Nam.

Công ty CP Hóa chất Việt Trì (Vitrichem) tiền thân là Nhà máy Hóa chất số 1 Việt Trì, nhà máy Hóa chất cơ bản đầu tiên của Việt Nam, được khởi công xây dựng năm 1959 và chính thức đi vào sản xuất từ năm 1961. Với nhiệm vụ chủ yếu là sản xuất, kinh doanh sản phẩm hóa chất công nghiệp, công ty có ưu thế vượt trội về công nghệ sản xuất, về thiết bị, về nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn, trình độ quản lý cao.

THQG Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.

P.V