Lãi quý IV của Phát triển Nhà Bà Rịa - Vũng Tàu tăng 25% so cùng kỳ
Quý IV, ước tính Công ty CP Phát triển Nhà Bà Rịa - Vũng Tàu đạt 424 tỷ đồng doanh thu và 121,6 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế; lần lượt tăng hơn 44% và 25% so với kết quả quý IV2020.
Công ty CP Phát triển Nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (Hodeco, HDC) vừa tổ chức lễ tổng kết kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021.
Theo ban lãnh đạo, Hodeco đạt gần 1.386 tỷ đồng doanh thu và 385 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2021. So với kế hoạch kinh doanh, Hodeco vượt 6,6% kế hoạch doanh thu và vượt 20% kế hoạch lợi nhuận năm.
Theo kết quả kinh doanh trong 9 tháng đầu năm 2021, Hodeco đạt 962 tỷ đồng doanh thu và 263 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế.
Như vậy trong quý IV, ước tính doanh nghiệp đạt 424 tỷ đồng doanh thu và 121,6 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế; lần lượt tăng hơn 44% và 25% so với kết quả quý IV2020.
Trong năm 2022, Hodeco đặt mục tiêu đạt 1.960 tỷ đồng doanh thu và 480 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, lần lượt tăng 41,42% và 24,8% so với kết quả ước đạt trong năm 2021.
Linh Anh
- TP. Hồ Chí Minh: Chạy thử toàn tuyến tự động chuyến tàu Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên)
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
Cùng chuyên mục
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
Doanh nghiệp cần biết chính sách kiểm soát nhập khẩu của Trung Quốc với dưa hấu Việt
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn