Kết nối hơn 1.000 phiên giao thương tại Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024

15:56 11/04/2024

Chương trình kết nối giao thương 1:1 tại Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024 dự kiến sẽ có hơn 1.000 phiên gặp gỡ trực tiếp giữa các nhà trưng bày và nhà mua hàng.

Từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 4 năm 2024, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM sẽ chào đón sự kiện lớn mang tên "Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024" (Global Sourcing Fair Việt Nam). Sự kiện này nhằm mục đích kết nối các nhà mua hàng trên toàn thế giới với các nguồn cung ứng sản phẩm chất lượng xuất khẩu từ Việt Nam và châu Á.

Triển lãm này sẽ quy tụ hơn 400 nhà cung cấp hàng đầu đến từ Việt Nam và các quốc gia châu Á khác như Malaysia, Thái Lan, Bangladesh, Campuchia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan. Đa số các nhà cung cấp tham gia đều là các thương hiệu uy tín, có khả năng xuất khẩu và áp dụng công nghệ mới vào quá trình sản xuất, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của các thị trường xuất khẩu trên thế giới.

Kết nối hơn 1.000 phiên giao thương tại Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024
Kết nối hơn 1.000 phiên giao thương tại Triển lãm Nguồn cung ứng quốc tế 2024.

Với hơn 20.000 sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu thuộc các lĩnh vực nhà cửa và nội thất, quà tặng và thủ công mỹ nghệ, thời trang và phụ kiện, dệt may, Global Sourcing Fair Việt Nam dự kiến sẽ thu hút hơn 8.000 nhà mua hàng cả trong nước và quốc tế từ hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới.

Ngoài các hoạt động trưng bày, triển lãm còn có hàng loạt các sự kiện phụ trợ như hội thảo chuyên ngành, trình diễn thời trang, tour triển lãm trực tuyến (Virtual Show), tham quan nhà máy và chương trình kết nối giao thương 1:1.

Chương trình kết nối giao thương 1:1 dự kiến sẽ có hơn 1.000 phiên gặp gỡ trực tiếp giữa các nhà trưng bày và nhà mua hàng. Các nhà mua hàng nổi bật như Walmart, Aeon Topvalu, Brodie Cashmere, Yoka Yo, Kingfisher Asia, Focast và nhiều thương hiệu lớn khác cũng đã đăng ký tham gia để tìm kiếm cơ hội hợp tác và nguồn cung ứng tiềm năng.

Những phiên kết nối này sẽ được sắp xếp trước theo nhu cầu cụ thể của từng nhà mua hàng, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo rằng các nhà cung cấp kết nối với đúng khách hàng tiềm năng.

Các hội thảo chuyên ngành cũng sẽ mang đến cơ hội cập nhật thông tin mới nhất về thị trường từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành, xoay quanh những chủ đề nổi bật như sử dụng dữ liệu hải quan để phát triển kinh doanh toàn cầu, số hóa trong chuỗi cung ứng và các chiến lược bán hàng trực tuyến hiệu quả.

P.V (t/h)