Hội thảo trực tuyến kết nối "Nhượng quyền thương hiệu Đài Loan -Việt Nam" năm 2021

21:37 18/11/2021

Ngày 17/11 vừa qua, trung tâm sản xuất Trung Hoa, Hiệp hội liên minh nhượng quyền thương thiệu Đài Loan, Hiệp hội phát triển kinh tế văn hóa giáo dục Đài Việt(dưới đây gọi tắt là Hiệp hội Đài Việt) đồng hành với Cục thương mại-Bộ kinh tế Đài Loan(Trung Quốc) tổ chức”Hội thảo kết nối B2B nhượng quyền thương hiệu Đài Loan-Việt Nam theo hình thức trực tuyến, cùng tham dự với 20 chuỗi thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan(Trung Quốc) và 20 doanh nghiệp có nhu cầu hợp tác nhượng quyền của Việt Nam.

Toàn cảnh hội thảo B2B trực tuyến. ảnh chụp màn hình

Toàn cảnh hội thảo B2B trực tuyến. ảnh chụp màn hình.

Gần hai năm nay, tình hình ảnh hưởng bởi dịch Covid 19 ảnh hưởng lớn đến tất cả các ngành nghề của các doanh nghiệp Đài Loan và Việt Nam. BTC hy vọng thông qua hội thảo B2B ngày hôm nay, giúp được cho doanh nghiệp song phương xây dựng được cơ hội hợp tác trong thị trường thương mại quốc tế.

Theo bà Ngô Phẩm Trân - Chủ tịch Hiệp hội Đài Việt, cho biết: Các đơn vị cùng phối hợp gần hai tháng qua để chọn doanh nghiệp, qua tìm hiểu và chọn lọc doanh nghiệp mới được tham gia trong buổi hội thảo kết nối ngày hôm nay. Mong rằng với sự tận tâm của các đơn vị đồng tổ chức sẽ mang lại một cơ hội hợp tác mới cho các doanh nghiệp Việt Nam và Đài Loan(Trung Quốc).

Hiệp hội Đài Việt được luôn đồng hành và hỗ trợ xúc tiến hợp tác giữa các đơn vị Chính quyền và doanh nghiệp song phương. Chủ tịch Hiệp hội, bà Ngô Phẩm Trân nhận được nhiều bằng khen khẳng định từ các đơn vị Chính phủ của Việt Nam. Hơn 5 năm qua, Hiệp hội đã xúc tiến thành công nhiều dự án đầu tư và thương mại. Sau hội thảo, Hiệp hội sẽ tiếp tục hỗ trợ các hội viên doanh nghiệp song phương những vấn đề thủ tục và xúc tiến tiếp theo khi quyết định hợp tác giao thương./.

Quốc Cường