Hòa Bình: Xuất khẩu 20 tấn sản phẩm măng Kim Bôi sang thị trường Hà Lan
Sở NN&PTNT Hòa Bình vừa phối hợp với Công ty cổ phần (CP) Kim Bôi (khu Vai, thị trấn Ba Hàng Đồi, huyện Lạc Thuỷ) tổ chức lễ xuất khẩu hàng nông sản sang thị trường châu Âu (EU).
Lô hàng của Công ty CP Kim Bôi lần này gồm 6 loại sản phẩm măng sơ chế, chế biến, có tổng số lượng khoảng 20 tấn (1.270 thùng sản phẩm) xuất khẩu sang thị trường Hà Lan. Đây là chuyến hàng xuất khẩu thứ 3 của công ty trong đầu năm mới Giáp Thìn. Các sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín, trước khi đưa lên xe đi xuất khẩu đã được sơ chế, chế biến, diệt khuẩn, đóng túi chân không, thanh trùng cả bao bì, đóng gói và đóng thùng carton đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Việc giao, nhận đảm bảo thực hiện đúng thời gian phía đối tác là Công ty Herman của Hà Lan yêu cầu. Từ đầu năm đến nay, Công ty CP Kim Bôi đã xuất khẩu khoảng 60 tấn sản phẩm sang các thị trường Hà Lan, Hàn Quốc với các sản phẩm: măng búp tươi, măng nứa tươi, măng thái sẵn, măng khô… Ngoài ra, các sản phẩm măng của công ty cũng có mặt ở nhiều thị trường và ở hầu hết các siêu thị, sàn thương mại điện tử tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Năm 2024, công ty đặt ra mục tiêu đạt doanh thu 20 tỷ đồng từ hoạt động xuất khẩu. Trước mắt, trong tháng 3, công ty sẽ xuất khẩu thêm 2 conterner sản phẩm măng chế biến, tương đương với khoảng 40 tấn. Đức Phượng – VPĐD Hòa Bình |
- Các startup Việt nhận được tổng số vốn đầu tư 529 triệu USD trong năm 2023
- Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang – Khánh Hòa tại Thái Lan
- Doanh nghiệp có vốn hoá lớn nhất của Pháp đã hiện diện tại Việt Nam
- Những điểm mới của Nghị định số 32/NĐ-CP về quản lý, phát triển cụm công nghiệp
- Nghi Sơn (Thanh Hóa): Rực rỡ đêm lễ hội khai mạc du lịch biển năm 2024
Cùng chuyên mục
Giấc ngủ - chìa khóa cho sức khỏe và sự phát triển
Xuất khẩu ớt sang Trung Quốc tăng mạnh, chiếm 88% lượng xuất khẩu
Ford Việt Nam công bố mức giá Everest Platinum và Ranger Stormtrak
Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam của Viettel chính thức khai trương
Đồ gỗ nội thất Việt có nhiều cơ hội đẩy mạnh vào thị trường Trung Quốc
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn