Đường Kon Tum báo lãi sau thuế gần 6 tỷ đồng trong niên độ
So với kế hoạch, chỉ tiêu lãi sau thuế của Công ty CP Đường Kon Tum vượt mục tiêu đề ra hơn 111%, trong khi chỉ tiêu doanh thu chỉ thực hiện được 95,5%.
Trong niên độ 2020-2021 (từ ngày 01/07/2020-30/06/2021), nhờ hưởng lợi từ giá đường thế giới tăng, doanh thu thuần cả niên độ của Công ty CP Đường Kon Tum (KTS/HNX) đạt hơn 248 tỷ đồng, tăng 62%. Kết quả, Công ty lãi sau thuế gần 6 tỷ đồng, gấp gần 3 lần so với niên độ trước.
So với kế hoạch, chỉ tiêu lãi sau thuế vượt mục tiêu đề ra hơn 111%, trong khi chỉ tiêu doanh thu chỉ thực hiện được 95,5%.
Sang niên độ 2021-2022, ban lãnh đạo KTS nhận định ngành mía đường nói chung vẫn tiếp tục gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng từ tình hình dịch Covid-19, hoạt động buôn lậu và gian lận thương mại vẫn chưa được kiểm soát triệt để, biến đổi khí hậu. Riêng KTS, vùng nguyên liệu tại địa phương của Công ty lại quá hạn hẹp do phải cạnh tranh với các loại cây trồng khác.
Nhận định những khó khăn trên, ban lãnh đạo KTS đã đề ra kế hoạch niên độ 2021-2022 với mục tiêu đạt hơn 364 tỷ đồng doanh thu, tăng 47% so với niên độ 2020-2021. Tuy nhiên, lợi nhuận trước và sau thuế mục tiêu chỉ đạt 4.6 tỷ đồng và 3 tỷ đồng, lần lượt giảm 37% và 47%.
PV
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
- Kinh tế biển Việt Nam - Tầm quan trọng và tiềm năng phát triển
Cùng chuyên mục
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
Doanh nghiệp cần biết chính sách kiểm soát nhập khẩu của Trung Quốc với dưa hấu Việt
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn