Dàn sao khoe sắc trên thảm đỏ Oscar 2022

08:50 28/03/2022

Sáng 28/3 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Oscar lần thứ 94 diễn ra tại Nhà hát Dolby ở Hollywood, Los Angeles, Mỹ quy tụ dàn sao nổi tiếng. Sự kiện năm nay cũng đánh dấu sự trở lại của chương trình đặc biệt dài 90 phút trước khi bước vào Lễ trao giải.

Sau 3 năm lễ trao giải Oscar diễn ra mà không có MC và khán giả do ảnh hưởng của dịch Covid-19, lễ trao giải năm nay quay lại với hình thức truyền thống cùng sự dẫn dắt của MC. Ba diễn viên Amy Schumer, Regina Hall và Wanda Sykes được chọn làm người dẫn chương trình cho Lễ trao giải Oscar 2022.

Êkip Encanto 'hùng hậu' trên thảm đỏ Oscar 2022  (Ảnh: Reuters)
Ekip phim hoạt hình "Encanto" trên thảm đỏ Oscar 2022 (Ảnh: Reuters).
Minh tinh Nicole Kidman được chồng Keith Urban hộ tống trên thảm đỏ. Ứng viên hạng mục Nữ chính xuất sắc khoe vẻ đẹp sang trọng trong bộ váy xẻ ngực của Armani Privé.
Minh tinh Nicole Kidman được chồng Keith Urban hộ tống trên thảm đỏ. Ứng viên hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc khoe vẻ đẹp sang trọng trong bộ váy xẻ ngực của Armani Privé. (Ảnh: whatsnew2day)
Jessica Chastain ghi điểm với bộ cánh xẻ ngực của Gucci. Năm nay, cô nằm trong danh sách tranh giải cho danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc với diễn xuất trong bộ phim
Diễn viên Jessica Chastain ghi điểm với bộ cánh xẻ ngực của Gucci. Năm nay, cô cũng nằm trong danh sách tranh giải cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với diễn xuất trong bộ phim "The Eyes of Tammy Faye". (Ảnh: Vanityfair)
Bạn gái người nhện - Zendaya diện crop-top dáng sơ mi phối cùng chân váy đính sequins bắt mắt - một thiết kế độc đáo trong BST Haute Couture của Valentino.
Bạn gái người nhện - Zendaya diện crop-top dáng sơ mi phối cùng chân váy đính sequins bắt mắt - một thiết kế độc đáo trong BST Haute Couture của Valentino. (Ảnh: Indiewire)
Jada Pinkett Smith diện thiết kế độc đáo của Jean Paul Gaultier Couture. Cô đến ủng hộ chồng, tài tử Will Smith, nam diễn viên đang tiến rất gần tượng vàng dành cho nam chính.
Jada Pinkett Smith diện thiết kế độc đáo của Jean Paul Gaultier Couture. Cô đến ủng hộ chồng, tài tử Will Smith, nam diễn viên đang tiến rất gần tượng vàng dành cho nam chính. (Ảnh: Pagesix)
Ngôi sao 'Call Me by Your Name' Timothee Chalamet
Ngôi sao bom tấn 'Dune' Timothee Chalamet.
Nữ ca sĩ Billie Eilish với chiếc đầm quá khổ xếp tầng của Gucci.
Nữ ca sĩ Billie Eilish với chiếc đầm quá khổ xếp tầng của Gucci.
Nam diễn viên Andrew Garfield chọn vest nhung màu mận lịch lãm.
Nam diễn viên Andrew Garfield chọn vest nhung màu mận lịch lãm.
Will Smith cạnh tranh với nhiều đối thủ nặng ký cho tượng vàng Oscar năm nay
Will Smith cạnh tranh với nhiều đối thủ nặng ký cho tượng vàng Oscar năm nay. (Ảnh: Pagesix)
"Catwoman" Zoë Kravitz chọn đầm hồng kín đáo và gợi cảm khoe hình xăm.
Nữ diễn viên da màu Lupita Nyong'o chẳng ngán những thử thách khó nhằn, trong khi Prada luôn đề cao tính nghệ thuật trong từng tác phẩm thơi trang thay vì chỉ đẹp đẽ và dễ lãng quên. Chiếc đầm ánh kim vàng rực rỡ này là một minh chứng cho thấy Lupita là nữ nhân dám chơi
Nữ diễn viên da màu Lupita Nyong'o chẳng ngán những thử thách khó nhằn, trong khi Prada luôn đề cao tính nghệ thuật trong từng tác phẩm thơi trang thay vì chỉ đẹp đẽ và dễ lãng quên. Chiếc đầm ánh kim vàng rực rỡ khiến Lupita nổi bật nhất thảm đỏ Oscar năm nay.

 NĐ (t/h)