Dai-chi Life Việt Nam nhận Giải thưởng Dịch vụ Tài chính Tiêu biểu 2021

15:33 09/10/2021

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Ứng dụng Công nghệ Thông tin – Chuyển đổi số tiêu biểu” tại chương trình Giải thưởng Dịch vụ Tài chính Tiêu biểu 2021 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam, Hội Truyền thông Số Việt Nam khảo sát, bình chọn và trao giải theo hình thức trực tuyến.

 

  CIO nhận giải thưởng

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào nhận Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Ứng dụng Công nghệ Thông tin - Chuyển đổi số Tiêu biểu năm 2021”. Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam trong hành trình chuyển đổi số hóa, sử dụng sức mạnh công nghệ để mang đến trải nghiệm ưu việt cho khách hàng, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trong kinh doanh cũng như nâng cao nhận diện thương hiệu cho Công ty.

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều tiện tích và giá trị vượt trội từ một nền tảng kết nối đa dạng, tự động hóa, không ngừng được “Kaizen'” - sáng tạo, đổi mới nhằm gia tăng trải nghiệm công nghệ cao và chuyên nghiệp hơn cho khách hàng.

Giải thưởng này cũng là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa và động lực to lớn đối với Dai-ichi Life Việt Nam trong thời điểm Công ty đang hướng đến chào mừng cột mốc phục vụ 4 triệu khách hàng và Kỷ niệm chặng đường 15 năm đồng hành, “Kết nối triệu yêu thương” cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022)".

NT