Chương trình “Hành động cho yêu thương” có 3 khách hàng trúng thưởng đợt 3
Chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” do Prudential Việt Nam triển khai vừa tổ chức quay số đợt 3 – đợt cuối của chương trình đã có 3 khách hàng trúng thưởng (Đỗ Văn Thêm, tỉnh Đắk Lắk, MSDT: 74570590001; Chu Thị Ngọc Hà, TP.HCM, MSDT:74578026001 và Lê Thanh Loan, tỉnh An Giang, MSDT: 74605411002). Mỗi giải trị giá 300 triệu đồng bằng tiền mặt.
Prudential thông báo trúng thưởng đến những khách hàng may mắn trúng thưởng
Ngoài ra, 20 khách hàng may mắn khác được trao tặng 20 phiếu du lịch trải nghiệm, với giá trị tương đương 15 triệu đồng/giải cùng cơ hội khám phá những vùng đất mới và tận hưởng phút giây gắn kết gia đình.
Prudential sẽ thông báo trúng thưởng đến những khách hàng may mắn và hướng dẫn về thời gian, địa điểm, thủ tục nhận thưởng qua điện thoại, tin nhắn và “Thư thông báo kết quả trúng thưởng” đến địa chỉ khách hàng đã đăng kí. Việc trao thưởng đợt 3 sẽ kết thúc sau ngày 07/02/2020. Sau thời hạn này, khách hàng trúng thưởng sẽ mất quyền nhận thưởng nếu không hoàn tất thủ tục nhận giải.
Chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” diễn ra từ ngày 26/08/2019 - 31/12/2019, sau 3 đợt quay số mở thưởng đã chính thức khép lại. Những giải thưởng với tổng giá trị lên đến 19 tỷ đồng đã lần lượt tìm thấy chủ nhân may mắn của mình.
Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay của Prudential, nhằm tri ân các khách hàng đã luôn đồng hành với công ty suốt 20 năm qua. Mỗi giải thưởng trao đi trong chương trình là một thông điệp Prudential muốn gửi đến khách hàng và truyền đi cảm hứng về lối sống hành động để bày tỏ yêu thương với những người xung quanh, một trong số đó là chủ động bảo vệ an toàn tài chính của bản thân và gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống thông qua những giải pháp bảo hiểm phù hợp.
M. Hương
- Giá dầu phục hồi sau mức thấp nhất trong 7 tuần do tồn kho ở Mỹ tăng
- Làm việc 20 phút mỗi ngày, chàng trai kiếm gần 12 tỷ đồng mỗi năm
- Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế GTGT 6 tháng cuối năm
- Trong 4 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc tăng trưởng mạnh
- Nhu cầu đi lại cao, giá vé hợp lý thúc đẩy ngành đường sắt đạt lãi cao
Cùng chuyên mục
Hanoi Melody Residences: Chốn an cư như ý với 5 ưu thế vượt trội
Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La: Đầu tư 190 tỷ đồng phát triển vùng nguyên liệu
Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức Tết Trung thu 2022: Tự hào nét đẹp văn hóa dân tộc
Meey Map ra mắt phiên bản hoàn toàn mới - Bước đột phá trong tra cứu quy hoạch bất động sản trực tuyến
FTE Ba Dinh Hotel – Khách sạn hướng tới dịch vụ 5 sao ngay trung tâm thủ đô Hà Nội
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu