Chiến lược định giá cạnh tranh được thiết lập để nâng cao doanh số bán cà phê của JM Smucker

16:34 28/12/2023

Mức giá thấp hơn và đầu tư tiếp thị tăng lên dự kiến ​​sẽ tạo ra mức tăng trưởng khối lượng khiêm tốn cho các thương hiệu JM Smucker's Café Bustelo, Folgers và Dunkin' được cấp phép trong sáu tháng tới.

Ảnh minh họa
JM Smucker đã báo cáo sự tăng trưởng về số lượng trên các nhãn hiệu Café Bustelo, Folgers và Dunkin' được cấp phép. Nguồn ảnh: JM Smucker

JM Smucker dự kiến sẽ có đà bán hàng tích cực cho các thương hiệu cà phê của mình trong sáu tháng tới, nhờ giá thấp hơn và chi tiêu tiếp thị cao hơn. Nhà sản xuất cà phê, thực phẩm và thức ăn cho vật nuôi này đã báo cáo mức tăng trưởng đáng kể về doanh số trong quý hai đối với các thương hiệu được cấp phép như Café Bustelo, Folgers và Dunkin' tại nhà. Tuy nhiên, quyết định của công ty là 'chuyển lợi ích của chi phí cà phê thấp hơn cho người tiêu dùng' đã khiến doanh thu giảm 3% xuống còn 685,7 triệu USD trong kỳ.

"Với mức giá cạnh tranh hiện được phản ánh rộng rãi trên kệ và kế hoạch tăng đầu tư tiếp thị trong nửa cuối năm nay, chúng tôi dự đoán động lực kinh doanh cà phê sẽ tiếp tục diễn ra trong nửa cuối năm tài chính, bao gồm cả mức tăng trưởng khối lượng ở mức thấp một chữ số," Giám đốc điều hành Mark Smucker cho biết.

Tổng doanh thu thuần quý 2 của JM Smucker giảm 12% so với cùng kỳ xuống còn 1,9 tỷ USD, chủ yếu do thoái vốn hoạt động kinh doanh thức ăn cho thú cưng trong năm trước. Phân khúc cà phê của doanh nghiệp đóng góp 35% doanh thu trong kỳ, trước Consumer Goods ($464,3 triệu), Pet Foods ($464 triệu) và International and Away From Home ($324,6 triệu).

Nhà sản xuất cà phê, thực phẩm và thức ăn cho vật nuôi quảng cáo rằng sản phẩm của họ có mặt ở hơn 80% gia đình ở Hoa Kỳ. Bên cạnh dòng sản phẩm cà phê đã có tên tuổi, doanh nghiệp có trụ sở tại Ohio này còn sản xuất các nhãn hiệu bơ đậu phộng Jif, bánh mì kẹp Uncrustables và món ăn cho chó Milk Bone.

Bắc Phi