Chiến lược định giá cạnh tranh được thiết lập để nâng cao doanh số bán cà phê của JM Smucker
Mức giá thấp hơn và đầu tư tiếp thị tăng lên dự kiến sẽ tạo ra mức tăng trưởng khối lượng khiêm tốn cho các thương hiệu JM Smucker's Café Bustelo, Folgers và Dunkin' được cấp phép trong sáu tháng tới.
JM Smucker dự kiến sẽ có đà bán hàng tích cực cho các thương hiệu cà phê của mình trong sáu tháng tới, nhờ giá thấp hơn và chi tiêu tiếp thị cao hơn. Nhà sản xuất cà phê, thực phẩm và thức ăn cho vật nuôi này đã báo cáo mức tăng trưởng đáng kể về doanh số trong quý hai đối với các thương hiệu được cấp phép như Café Bustelo, Folgers và Dunkin' tại nhà. Tuy nhiên, quyết định của công ty là 'chuyển lợi ích của chi phí cà phê thấp hơn cho người tiêu dùng' đã khiến doanh thu giảm 3% xuống còn 685,7 triệu USD trong kỳ.
"Với mức giá cạnh tranh hiện được phản ánh rộng rãi trên kệ và kế hoạch tăng đầu tư tiếp thị trong nửa cuối năm nay, chúng tôi dự đoán động lực kinh doanh cà phê sẽ tiếp tục diễn ra trong nửa cuối năm tài chính, bao gồm cả mức tăng trưởng khối lượng ở mức thấp một chữ số," Giám đốc điều hành Mark Smucker cho biết.
Tổng doanh thu thuần quý 2 của JM Smucker giảm 12% so với cùng kỳ xuống còn 1,9 tỷ USD, chủ yếu do thoái vốn hoạt động kinh doanh thức ăn cho thú cưng trong năm trước. Phân khúc cà phê của doanh nghiệp đóng góp 35% doanh thu trong kỳ, trước Consumer Goods ($464,3 triệu), Pet Foods ($464 triệu) và International and Away From Home ($324,6 triệu).
Nhà sản xuất cà phê, thực phẩm và thức ăn cho vật nuôi quảng cáo rằng sản phẩm của họ có mặt ở hơn 80% gia đình ở Hoa Kỳ. Bên cạnh dòng sản phẩm cà phê đã có tên tuổi, doanh nghiệp có trụ sở tại Ohio này còn sản xuất các nhãn hiệu bơ đậu phộng Jif, bánh mì kẹp Uncrustables và món ăn cho chó Milk Bone.
Bắc Phi
- Tập đoàn Hàn Quốc muốn đầu tư xây trung tâm dữ liệu lớn tại TP. Hồ Chí MInh
- ADB: Đầu tư công - then chốt để kích thích tăng trưởng, hỗ trợ nền kinh tế
- Thủ tướng Chính phủ ra chỉ đạo gỡ khó cho doanh nghiệp xuất khẩu dược liệu
- Mỹ có thể đánh thuế lên xe điện và các ngành chiến lược của Trung Quốc
- Quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết 41 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới
Cùng chuyên mục
Mỹ có thể đánh thuế lên xe điện và các ngành chiến lược của Trung Quốc
Giám đốc điều hành Google Sundar Pichai giải thích lý do tại sao công ty tiếp tục sa thải nhân viên
Quảng cáo iPad Pro thế hệ mới: Sai lầm hiếm hoi của Apple khiến công chúng phản ứng dữ dội
Hoa kỳ chính thức dừng điều tra bánh xe kéo bằng thép nhập từ Việt Nam
Hàng Việt Nam phải đối mặt với điều tra phòng vệ thương mại từ 24 thị trường
-
Kiểm soát lạm phát trong bối cảnh khó khăn mới
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư