Centara đặt mục tiêu sẽ mở 20 khách sạn mới tại Việt Nam
Tập đoàn Centara Hotels & Resorts(Thái Lan) đã tiết lộ kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư tại Việt Nam, với mục tiêu mở ít nhất 20 khách sạn mới trong vòng 5 năm tới.
Các điểm được Centara nhắm đến đó là: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Cam Ranh, Hội An. Tập đoàn cũng nhận thấy tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ ở các khu vực ven biển phía Nam như Vũng Tàu, Hồ Tràm và Mũi Né nhờ vào hạ tầng giao thông đường bộ mới kết nối với TP HCM và sự phát triển của sân bay mới ở tỉnh Đồng Nai.
Centara Sandy Beach Resort Danang
Tập đoàn rất kỳ vọng vào môi trường đầu tư tại Việt Nam, điển hình là Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng bất động sản đầu tiên của tập đoàn tại Việt Nam. Đồng thời, Central Group điều hành một loạt các thương hiệu bán lẻ hàng đầu trên khắp Việt Nam gồm GO! (trước đây là BigC Việt Nam), LanChi Mart, B2S, Robins, SuperSports, Home Mart và Nguyễn Kim. Ngoài ra, Centara nhận thấy cơ hội cho tất cả 6 thương hiệu của mình tại Việt Nam, bao gồm Centara Grand, Centara, Centara Residences & Suites, Centara Boutique Collection, Centra by Centara và thương hiệu mới nhất COSI phục vụ cho du khách yêu thích tự do và am hiểu về công nghệ.
Ông Thirayuth Chirathivat, Giám đốc điều hành của Centara Hotels & Resortscho biết: “Nhờ vào sự bùng nổ khách du lịch ở thị trường châu Á, chính sách thị thực linh hoạt và cơ sở hạ tầng giao thông cải thiện, Việt Nam đang có những bước đi đúng đắn nhằm hiện thực hóa mục tiêu đón lượng du khách kỷ lục vào năm 2019. Với nhiều phân khúc khách sạn, chuyên môn đa dạng trên toàn cầu và kinh nghiệm tại thị trường địa phương, chúng tôi đang ở vị trí thuận lợị để đạt được mục tiêu của mình tại Việt Nam”.
Năm 2018 ngành du lịch Việt Nam lập kỷ lục đón 15,5 triệu lượt khách quốc tế, phần lớn đến từ các nước châu Á. Xu hướng này vẫn tiếp tục diễn ra trong năm 2019; số liệu từ Tổng cục Du lịch Việt Nam (VNAT) cho thấy gần 6 triệu lượt khách quốc tế đã đến Việt Nam trong 4 tháng đầu năm 2019, và nền kinh tế sôi động cũng đang thúc đẩy du lịch trong nước.
Các xu hướng du lịch tích cực tạo đang tạo ra nhu cầu cần các khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới. Theo phân tích từ công ty STR cho biết, hơn 23.000 phòng khách sạn mới hiện đang được xây dựng tại Việt Nam đã phản ánh sự tăng trưởng liên tục của một điểm nóng du lịch trên toàn thế giới. Điều này mở ra cơ hội cho Centara với nhiều thành công đã đạt được trong quá trình hoạt động và có quan hệ đối tác bền chặt tại Việt Nam.
Trọng tâm của Centara tại thị trường Việt Nam sẽ đóng vai trò quan trọng trong tầm nhìn chiến lược toàn cầu của tập đoàn, bao gồm mục tiêu chung là tăng gấp đôi tổng số danh mục khách sạn vào năm 2022. Hiện nay tập đoàn có 71 khách sạn và khu nghỉ dưỡng với hơn 13.000 phòng đang hoạt động và chuẩn bị ra mắt trên toàn thế giới.
MH
- Hà Nội lần đầu thí điểm quản lý thuế thương mại điện tử tại quận Hoàn Kiếm
- Việt Nam thu hút 9,27 tỷ USD FDI trong 4 tháng đầu năm 2024
- Lý do gì khiến Google được cho đã chi 20 tỷ USD cho Apple?
- Bộ Y tế làm việc với tỉnh Đồng Nai về vụ gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mỳ
- Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo khẩn trương rà soát giá vé máy bay
Cùng chuyên mục
Hanoi Melody Residences: Chốn an cư như ý với 5 ưu thế vượt trội
Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La: Đầu tư 190 tỷ đồng phát triển vùng nguyên liệu
Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức Tết Trung thu 2022: Tự hào nét đẹp văn hóa dân tộc
Meey Map ra mắt phiên bản hoàn toàn mới - Bước đột phá trong tra cứu quy hoạch bất động sản trực tuyến
FTE Ba Dinh Hotel – Khách sạn hướng tới dịch vụ 5 sao ngay trung tâm thủ đô Hà Nội
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu