Bùng nổ cuộc đua của các MXH “made in Vietnam”
Các mạng xã hội (MXH) Việt Nam đang được đặt nhiều kỳ vọng, với những chiến dịch quảng bá rầm rộ, những khoản đầu tư hàng chục, hàng trăm tỷ đồng. Tuy nhiên, để các MXH Việt đi đường dài, cạnh tranh song phẳng với các “ông lớn công nghệ” như Facebook, Youtube… là chuyện không dễ.
Sáu Ngạn
- Cần có chính sách ưu tiên để thu hút phát triển ngành công nghiệp dược
- Cần làm gì để du lịch Việt Nam khởi sắc ở sân chơi quốc tế?
- TP. HCM chuẩn bị đấu giá 3.790 căn hộ tái định cư bỏ trống ở Thủ Thiêm
- Chiến lược nào để quản lý thuế hiệu quả kinh doanh trực tuyến?
- Nhiều cơ hội để doanh nghiệp xây dựng hạ tầng giao thông tăng trưởng
Cùng chuyên mục
Phú Thọ: Sản phẩm OCOP thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn
Giải Stop and Run Marathon BTV Bình Thuận 2024 thu hút 4.500 vận động viên tham gia
Hải Phòng đã chọn logo hình tròn có hoa phượng đỏ, sóng biển để làm biểu tượng của thành phố
Hải Phòng: Đảm bảo tổ chức Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025 nghiêm túc, an toàn
Ban Chỉ đạo Đề án Quân khu 4 kiểm tra kết quả triển khai Đề án 2036 tại tỉnh Quảng Trị
-
Nghị quyết 66/NQ-CP: Gia tăng dân số giàu có, vì một đất nước phồn vinh
-
Kiểm soát lạm phát trong bối cảnh khó khăn mới
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công