Các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam cần chú trọng thị trường Áo
Áo là thị trường mà các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam cần quan tâm hiện nay.
Theo số liệu tổng hợp cho đến tháng 8/2021, hiện phía doanh nghiệp Áo có 37 dự án còn hiệu lực với tổng vốn đăng ký 148 triệu USD ở Việt Nam, đứng thứ 44/130 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào nước ta. Theo dự báo, với tiềm năng trước mắt, con số này sẽ còn tăng trong tương lai với các giá trị cao hơn.
Thêm vào đó, tổng kim ngạch trao đổi thương mại song phương của Áo - Việt Nam tăng trưởng 30%, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động xuất nhập khẩu.
Duy Đức
- Giá dầu phục hồi sau mức thấp nhất trong 7 tuần do tồn kho ở Mỹ tăng
- Làm việc 20 phút mỗi ngày, chàng trai kiếm gần 12 tỷ đồng mỗi năm
- Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế GTGT 6 tháng cuối năm
- Trong 4 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc tăng trưởng mạnh
- Nhu cầu đi lại cao, giá vé hợp lý thúc đẩy ngành đường sắt đạt lãi cao
Cùng chuyên mục
Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức Triển lãm quốc tế chuyên ngành vải không dệt và vệ sinh công nghiệp, dân dụng
Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang – Khánh Hòa tại Thái Lan
Quảng Trị: Xúc tiến đầu tư tại Seoul - Hàn Quốc
Doanh nghiệp có vốn hoá lớn nhất của Pháp đã hiện diện tại Việt Nam
Hàng nghìn người dân và du khách đến với Lễ hội “Ẩm thực dược liệu - tinh hoa núi rừng Ngọc Linh”
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu