Xuất khẩu sơn - kỳ vọng sớm khởi sắc
Việt Nam những năm hội nhập, đang trên đà phát triển mạnh, việc xuất khẩu đi thế giới những mặt hàng nông nghiệp, công nghiệp,… là điều tất yếu, trong đó Sơn nước là một mặt hàng được chú trọng và quan tâm khá lớn.
Tập thể cán bộ Công ty Thế Giới Sơn.
Ông Lê An – Chủ tịch HĐQT Công ty CPTĐ Thế Giới Sơn, một chủ doanh nghiệp trẻ thành công trong lĩnh vực sơn nước tại Việt Nam, đã có nhiều kinh nghiệm, nắm trong tay những sản phẩm chất lượng nhất đang cố gắng vươn mình ra thế giới, đưa đến tay bạn bè năm châu trí tuệ Việt, chất lượng Việt.
Ông Lê An – Chủ tịch HĐQT Công ty CPTĐ Thế Giới Sơn, một chủ doanh nghiệp trẻ thành công trong lĩnh vực sơn nước tại Việt Nam.
Trải qua những khó khăn và đi đến được thành công ngày hôm nay, Thế Giới Sơn đã cho ra đời 3 sản phẩm được đánh giá và kiểm chứng chất lượng: Nano 8 sao, Nano Cold và APG, với nguyên liệu và dây truyền sản xuất được nhập khẩu, chuyển giao từ Hoa Kỳ. Hiện tại, sau hơn 6 năm có mặt trên thị trường Việt, các dòng sơn của Thế Giới Sơn đã đến tận tay những người tiêu dùng từ thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, hay các tỉnh như Hưng Yên, Nam Định, bản đèo xã xôi như Cao Bằng, Yên Bái,… Đã có hơn 500 đại lý được mở ra trải dài khắp 54 tỉnh thành trên cả nước, trên 50 showroom Thế Giới Sơn xuất hiện trên dải hình chữ S. Không dừng lại ở đó, người đứng đầudoanh nghiêp đã đưa cả sản phẩm của mình sang Lào, Campuchia và tương lai sẽ là cả khu vực Đông Nam Á.
Đã có cho mình những kế hoạch ngắn hạn 5 năm phát triển, thế nhưng do chịu ảnh hưởng của dịch bệnh chung trên toàn cầu, làm cho doanh nghiệp trẻ như Thế Giới Sơn cũng gánh không ít những khó khăn, công việc sản xuất giảm, doanh thu giảm, sản phẩm tiêu thụ xuất khẩu giảm,… Gánh trên vai là việc làm của những người công nhân, ước mơ vươn mình ra xa vẫn còn đang dang dở, Thế Giới Sơn phải gồng mình lên cố gắng, thay đổi mô hình kinh doanh linh hoạt, sắc bén, mới mẻ hơn, tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất.
Tuy vậy, ở cả Việt Nam và thế giới, nhất là những nước phát triển, nhu cầu về xây dựng sẽ tiếp tục tăng, cầu có thể sẽ vượt cung. Những thị trường có tiềm năng để đưa sản phẩm của Thế Giới Sơn đến như: Thái Lan, Philippines, Malaysia và một số nước châu Phi. Mong muốn lớn nhất trong tương lai của doanh nghiệp trẻ Thế Giiowis Sơn chính là được ký Hiệp định thương mại xuất khẩu sơn nước với các nước lớn trên thế giới. Việt Nam cũng được ghi nhận là một quốc gia có mức giá thành xản suất thấp hơn so với những nước phát triển, đó cũng là một ưu thế khi chúng ta trực tiếp xản suất được và xuất khẩu đi nước ngoài.
Trải qua những khó khăn và đi đến được thành công ngày hôm nay, Thế Giới Sơn đã cho ra đời 3 sản phẩm được đánh giá và kiểm chứng chất lượng: Nano 8 sao, Nano Cold và APG.
Thế Giới Sơn đang từng bước đi lên, bứt phá trong thời điểm cam go này để có cho mình những chiến lược điều tiết và xây dựng thương hiệu để đưa sản phẩm đi xa hơn ngoài thế giới, nâng cao chất lượng sản phẩm, giúp tăng kim ngạch xuất khẩu cho thị trường Việt. Chất lượng sản phẩm được nâng lên thì giá xuất khẩu sẽ được đẩy lên cao, doanh thu lớn cũng là điều dễ hiểu, tuy nhiên để duy trì được thị trường hiện có và ra quốc tế thì cần đảm bảo chất lượng đồng đều, kiểm soát tốt chuỗi cung ứng của nhà sản xuất, đổi mới những thành phần trong sơn nước để có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng sẽ nghiên cứu sâu hơn để cho ra đời những sản phẩm có giá trị cao hơn, từ đó nâng cao hiệu quả kinh tế và tạo dựng thương hiệu cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế.
Loan Trần
- Hà Nội lần đầu thí điểm quản lý thuế thương mại điện tử tại quận Hoàn Kiếm
- Việt Nam thu hút 9,27 tỷ USD FDI trong 4 tháng đầu năm 2024
- Lý do gì khiến Google được cho đã chi 20 tỷ USD cho Apple?
- Bộ Y tế làm việc với tỉnh Đồng Nai về vụ gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mỳ
- Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo khẩn trương rà soát giá vé máy bay
Cùng chuyên mục
Dược phẩm TV.Pharm đồng hành cùng ngư dân Thanh Hóa "thắp sáng đèn trên biển"
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu