Vinasoy nằm trong top 10 ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint công bố mới đây của Kantar Worldpanel, Vinasoy – thương hiệu sữa đậu nành, lần đầu được xướng tên trong top 10 các nhà sản xuất thuộc ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn Việt Nam.
Theo công bố, Vinasoy đã tăng 2 bậc trong bảng xếp hạng và cũng là nhà sản xuất tăng trưởng nhanh nhất về điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) trong năm 2017.
Vinasoy nằm trong top 10 ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất
Các sản phẩm sữa đậu nành của Vinasoy (với các thương hiệu nổi tiếng như Fami, Vinasoy..) đã được chọn mua hơn 60 triệu lần bởi một nửa số hộ gia đình ở nông thôn trong năm 2017. Riêng thương hiệu Fami năm nay vẫn tiếp tục nằm trong top 10 các thương hiệu trong ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất. Với hơn 1 tỷ sản phẩm được tiêu dùng mỗi năm, Fami đóng góp phần lớn cho sự tăng trưởng ấn tượng của Vinasoy trong thời gian qua.
Sở hữu những thương hiệu mạnh như Fami là yếu tố giúp Vinasoy giữ vững vị trí số 1 trong ngành hàng sữa đậu nành có thương hiệu tại Việt Nam trong nhiều năm qua với thị phần luôn trên 80%. Vinasoy luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu đậu nành tự nhiên tốt cho sức khỏe.
Tiếp theo đó, năm 2018 cũng sẽ là cột mốc quan trọng để Vinasoy tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm mới nêu cao lợi ích của đậu nành - thực phẩm vàng của Thế kỷ 21. Đây là những sản phẩm hứa hẹn sẽ đón đầu cho xu hướng tiêu dùng thực phẩm xanh, ăn uống lành mạnh với nguồn dinh dưỡng thực vật để tốt cho sức khỏe .
H. Minh
Cùng chuyên mục
Giấc ngủ - chìa khóa cho sức khỏe và sự phát triển
Xuất khẩu ớt sang Trung Quốc tăng mạnh, chiếm 88% lượng xuất khẩu
Ford Việt Nam công bố mức giá Everest Platinum và Ranger Stormtrak
Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam của Viettel chính thức khai trương
Đồ gỗ nội thất Việt có nhiều cơ hội đẩy mạnh vào thị trường Trung Quốc
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn