Việt Nam tham dự khu gian hàng Organic of Vietnam tại Hội chợ Biofach 2022

23:30 28/07/2022

Ông Lê Quang Long, Tổng lãnh sự cho biết Tổng lãnh sự quán rất hoan nghênh và tạo mọi điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam kết nối với các đối tác tại địa bàn.

Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại CHLB Đức đã cùng Tổng Lãnh sự quán tại Frankfurt, Hiệp hội nông nghiệp hữu cơ Việt Nam tổ chức chương trình giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp Đức tại gian hàng Việt Nam trong khuôn khổ Hội chợ.

Các doanh nghiệp đã chia sẻ các thông tin về thị trường, tiềm năng và xu hướng tiêu dùng của người Đức nói riêng và EU nói chung. Ông Lê Quang Long, Tổng lãnh sự cho biết Tổng lãnh sự quán rất hoan nghênh và tạo mọi điều kiện hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam kết nối với các đối tác tại địa bàn.

Việt Nam tham dự khu gian hàng Organic of Vietnam tại Hội chợ Biofach 2022
Việt Nam tham dự khu gian hàng Organic of Vietnam tại Hội chợ Biofach 2022.

Ông Bùi Vương Anh, Tham tán Thương mại, Thương vụ Việt Nam tại Đức cho biết, người tiêu dùng tại Đức ngày càng chú trọng đến lối sống lành mạnh, coi trọng giá trị gia tăng của thực phẩm hữu cơ. Điều này mang lại nhiều cơ hội thương mại cho các nhà xuất khẩu thực phẩm hữu cơ Việt Nam.

Thương vụ cũng trao đổi với Hiệp hội và các doanh nghiệp về việc tăng cường phối hợp với các đối tác, các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, các nhà nhập khẩu tại một số bang ở Đức.

BIOFACH và VIVANESS 2022 là hội chợ thương mại hàng đầu thế giới, mang tính chất định hướng thị trường về thực phẩm hữu cơ và hội chợ thương mại quốc tế về mỹ phẩm thiên nhiên. Năm nay, hội chợ thu hút gần hai nghìn gian hàng đến từ gần 100 quốc gia khác nhau với các sản phẩm hữu cơ thuộc nhiều ngành hàng khác nhau như thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, đồ uống, dược phẩm….

PV