Vì Covid-19, Barca lần đầu bán tên sân Nou Camp
Nhà vô địch La Liga sẽ bán bản quyền tên SVĐ Nou Camp trong 1 năm để quyên tiền cho cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.
Trong lịch sử của mình, Barca chưa từng bán tên sân Nou Camp, từ khi được khánh thành vào năm 1957. Đây là sân đấu lớn nhất châu Âu, với hơn 99.000 chỗ ngồi.
Barca quyết định bán bản quyền sân Nou Camp trong mùa giải 2021/22 để quyên tiền chống Covid-19
Tuy nhiên, trước đại dịch Covid-19 hoành hành trên toàn cầu, lãnh đạo đội bóng xứ Catalan quyết định nhượng quyền tên sân Nou Camp trong mùa giải 2021/22 để quyên tiền cho các tổ chức.
“Chúng tôi rất vui khi thực hiện sáng kiến bán bản quyền biểu tượng tên sân Nou Camp để chung tay đóng góp cho cuộc chiến chống dịch Covid-19.
Toàn bộ khoản thu về sẽ được sử dụng để tài trợ cho các dự án nghiên cứu dịch bệnh, các hoạt động để loại bỏ hoặc làm hạn chế ảnh hưởng của virus Corona. Việc này đòi hỏi sự chung tay của mọi nguồn lực, đoàn kết cao độ cùng thực hiện”, lời của Phó Chủ tịch Jordi Cardoner trong bản thông báo chính thức trên trang chủ CLB.
Barca có ý tưởng bán tên SVĐ nhưng là cho mùa giải 2023/24 tới đây với hi vọng mang về hơn 300 triệu euro trong hợp đồng 25 năm. Tuy nhiên, trước tình hình khẩn của Covid-19, lãnh đạo CLB thấy cần hành động tức thì làm điều ý nghĩa.
Trước đó, vì đại dịch Covid-19, Barca buộc phải cắt giảm 70% lương của Messi và đồng đội.
L.H
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
- Kinh tế biển Việt Nam - Tầm quan trọng và tiềm năng phát triển
Cùng chuyên mục
Đồng hành cùng Fans bóng đá, VPBank và Visa tặng vé đến Qatar xem FIFA World Cup 2022 TM
Giải chạy Marathon Techcombank lần đầu tổ chức tại Thủ đô Hà Nội
Đùa không vui
68 vận động viên tham gia Giải vô địch Quần vợt tỉnh Hòa Bình năm 2022
Cúp Becamex IDC lần thứ XV, 2022: Khai mạc Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn