Quảng Nam khởi động nhiều chương trình đặc sắc nhằm kích cầu du lịch
Ngày 22/6, tại Hội An, UBND tỉnh Quảng Nam đã chính thức công bố chương trình kích cầu du lịch hấp dẫn năm 2023 với chủ đề “Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè”.
Chương trình do UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và hơn 65 doanh nghiệp hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh cùng đồng hành tham gia, với nhiều hoạt động, sự kiện nổi bật, hấp dẫn trải dài từ miền biển đến vùng núi phía Tây tỉnh Quảng Nam. Dịp này, các đơn vị hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh đưa ra nhiều gói sản phẩm du lịch đặc sắc với chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng sẽ chính thức diễn ra từ ngày 22-6 đến 30-9.
Trong dịp này, có nhiều hoạt động, sự kiện như: Festival biển “Hội An - Cảm xúc mùa hè”; Tam Kỳ Discovery Marathon; Ngày hội Văn hóa - Thể thao - Du lịch biển 2023” tại thành phố Tam Kỳ; Trình diễn thời trang “Đèn lồng và phố”; Liên hoan Văn hóa Ẩm thực quốc tế thứ nhất - Quảng Nam 2023; Lễ hội Quế Trà My; Ngày hội Văn hóa du lịch Đại Bình; Liên hoan Âm vang cồng chiêng; Lễ hội trái cây măng cụt; Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các huyện miền núi; Ngày hội Văn hóa, truyền thống Cơ tu; Lễ hội sâm Ngọc Linh; Festival tơ lụa Việt Nam; Những ngày văn hóa, du lịch và giới thiệu sản phẩm OCOP Quảng Nam tại Cần Thơ...
Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2023, tổng lượt khách tham quan, lưu trú du lịch tại tỉnh ước đạt gần 4,6 triệu lượt, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2019; trong đó, khách nội địa tăng 57% so với cùng kỳ năm 2019 với tổng lượt khách ước đạt 2,5 triệu lượt.
Chương trình mang đến 16 gói sản phẩm du lịch đặc sắc với chính sách giá ưu đãi và các dịch vụ chất lượng, bao gồm: gói sản phẩm nghỉ dưỡng biển cao cấp, du lịch trải nghiệm, du lịch xanh về với thiên nhiên đại ngàn, khám phá ẩm thực, văn hoá xứ Quảng đi kèm các gói khuyến mãi bao gồm vé máy bay và khách sạn lưu trú 4 - 5 sao với giá giảm từ 30-50%.
Thông qua chương trình nhằm đẩy mạnh phục hồi, phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, góp phần gia tăng lượng khách du lịch đến Quảng Nam, để đạt được mục tiêu đề ra trong năm 2023 và những năm tiếp theo, đồng thời, quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch Quảng Nam với thông điệp “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”.
Trọng Tâm
Cùng chuyên mục
Hà Nội: Đánh giá và phân hạng 2.000 sản phẩm OCOP trước thời hạn
Bộ Y tế làm việc với tỉnh Đồng Nai về vụ gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mỳ
Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo khẩn trương rà soát giá vé máy bay
Hấp dẫn giải bóng đá Summer League 2024 cùng nhà tài trợ Natrumax Việt Nam
Huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận: Tổ chức lễ hội chèo sup đầu tiên cho du lịch thể thao biển
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu