Quảng cáo Táo quân 2019 giá khủng: Nửa tỷ đồng cho 30 giây
Mức quảng cáo Táo quân 2019 công bố được cho là khủng nhất từ trước đến nay.
Tết Nguyên đán 2019 đang đến gần, như thường lệ, vào ngày cuối năm, VTV lại có chương trình Táo quân đề cập tới các vấn đề trong cuộc sống đến với công chúng.
Chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2019 do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình – Đài truyền hình Việt Nam (VFC) sản xuất.
Chương trình Táo quân luôn thu hút đông người xem vào tối giao thừa, nên có mức giá quảng cáo khủng.
Theo giới thiệu của Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (TVAd), Táo quân 2019 đề cập tới những vấn đề trong cuộc sống, ở nhiều lĩnh vực: Văn hóa, Giáo dục, Y tế, Kinh tế, Thể thao,… dưới góc nhìn châm biếm, phong cách dí dỏm, hài hước.
Cũng theo TVAd, Táo quân 2019 có thời lượng 1h45 phút, sẽ ngắn hơn so với thời lượng 200 phút của Táo quân 2018.
Mức phí quảng cáo trong chương trình Táo quân 2019.
Mức giá quảng cáo tối thiểu trong chương trình Táo quân 2019 là 265 triệu đồng/lần phát sóng 10 giây. Với thời lượng phát sóng 15 giây, mức giá quảng cáo là 318 triệu đồng/lần phát sóng.
20 giây quảng cáo sẽ có mức giá là 397,5 triệu đồng/lần phát sóng.
Đặc biệt, để được phát sóng quảng cáo thời lượng 30 giây, doanh nghiệp phải chi số tiền lên đến 530 triệu đồng/lần.
Nếu doanh nghiệp muốn quảng cáo ở vị trí ưu tiên (đầu hoặc cuối chương trình), mức giá sẽ tăng thêm từ 10%-20% so với bảng báo giá.
Theo Minh Phương
Cùng chuyên mục
Cầu truyền hình trực tiếp “Dưới lá cờ Quyết Thắng”: Hào hùng và giàu cảm xúc
Quảng Trị thúc đẩy tiến độ Dự án tuyến đường bộ ven biển đoạn qua khu vực cầu Cửa Tùng và Cửa Việt
Hội nghị lần thứ III Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ
Điểm sáng kinh tế - xã hội của Bắc Giang những tháng đầu năm
Khai mạc triển lãm "Bắc Giang với chiến thắng Điện Biên Phủ qua tài liệu lưu trữ"
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển