Amazon tăng trải nghiệm khách hàng bằng cách tối ưu hóa thời gian giao hàng
Để tối ưu hóa thời gian giao hàng và thúc đẩy quá trình giao hàng được nhanh chóng, thuận lợi hơn, gã khổng lồ trong lĩnh vực thương mại điện tử Amazon đã chia nhỏ trung tâm xử lý đơn hàng và thay đổi thuật toán theo công thức mới nhất.
Trong buổi phát sóng của chương trình Mad Money cùng Jim Cramer, ông Andy Jassy - Giám đốc điều hành của Amazon đã chia sẻ về những biện pháp mà công ty đang thực hiện để nâng cao khả năng xử lý đơn hàng trong ngày.
Được biết, Amazon đã thực hiện một số thay đổi đáng kể trong mạng lưới xử lý đơn hàng tại Hoa Kỳ bằng cách tạo ra 8 trung tâm giao hàng ở các khu vực khác nhau. Đồng thời, họ đã điều chỉnh thuật toán sắp xếp để đưa các sản phẩm đến gần khách hàng hơn. Điều này nhằm mục đích tối ưu hóa quy trình vận chuyển và đảm bảo rằng các đơn hàng có thể được giao một cách nhanh chóng và hiệu quả. Những cải tiến này giúp Amazon duy trì sự linh hoạt và khả năng đáp ứng nhanh chóng đối với nhu cầu ngày càng tăng về việc giao hàng trong cùng một ngày.
- Việt Nam hướng tới mục tiêu có 5 doanh nhân quyền lực nhất châu Á
- Quảng cáo iPad Pro thế hệ mới: Sai lầm hiếm hoi của Apple khiến công chúng phản ứng dữ dội
- Doanh số iPhone tại Trung Quốc tăng sau khi Apple thực hiện chiến lược giảm giá
- 50 công ty đại thắng trong thời kỳ đại dịch "bay hơi" hơn 1,5 nghìn tỷ USD
- Nữ doanh nhân Việt Nam được trao giải Nhà lãnh đạo có tầm nhìn xuất sắc
Cùng chuyên mục
Tập đoàn Danh Khôi ký kết hợp tác chiến lược với Knightsbridge Partners
Tại sao du lịch trải nghiệm hấp dẫn giới doanh nghiệp tham gia đầu tư
Cơ hội nào cho các doanh nghiệp từ sân chơi hạ tầng điện khí LNG?
Doanh nghiệp thủy sản Việt tự tin chiếm lĩnh các thị trường khó tính
Công bố Kế hoạch kiểm tra doanh nghiệp lữ hành và cơ sở lưu trú du lịch năm 2024
-
Kiểm soát lạm phát trong bối cảnh khó khăn mới
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư