Phúc Khang tài trợ 2.000 phần quà trị giá 300 triệu đồng cho con của CN-VCLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM
Vừa qua, nhà phát triển công trình xanh tiên phong Phuc Khang Corporation tiếp tục chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” với 2.000 phần quà trị giá 300 triệu đồng nhằm hỗ trợ cho con em của công nhân viên chức lao động (CN-VCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Chương trình với ý nghĩa nhân văn này do Liên đoàn Lao động TPHCM phát động.
Trước đó, với sự quan tâm và chăm lo cho các em là con của công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn; lực lượng tham gia tuyến đầu chống dịch; các trường hợp gia đình trong khu cách ly, bị phong tỏa, Liên đoàn lao động TPHCM đã có thư ngỏ vận động sự chung tay của các doanh nghiệp hảo tâm. Theo dự kiến, Liên đoàn Lao động TPHCM đã vận động 2.000 phần quà, mỗi phần trị giá 150 nghìn đồng, gồm bánh, sữa, thức uống có vitamin.
Khi vừa nhận được thông tin từ Liên đoàn Lao động TPHCM, Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Phúc Khang đã nhanh chóng chuẩn bị 2.000 phần quà với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng. Mới đây, đại diện Phuc Khang Corporation đã có mặt tại Liên đoàn Lao động TPHCM trao tặng số phần quà tương ứng để kịp thời dành sự quan tâm, chia sẻ đến các em.
Đại diện Liên đoàn Lao động TPHCM cho biết, chương trình nhằm giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng thêm sức đề kháng cho các em, đồng thời là nguồn động viên tinh thần cho gia đình người CBVC, LĐ vượt qua tình hình dịch bệnh hiện nay. Theo đó, 2.000 phần quà sẽ được chuyển đến LĐLĐ Quận 12, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè và Công đoàn ngành Y tế.
Hoạt động trao tặng lần này là một phần tiếp nối trong chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” của Phuc Khang Corporation. Chiến dịch được phát động ngay trong đợt bùng dịch lần thứ 4 tại TP.HCM và các tỉnh thành phía nam. “Trái tim xanh tình nguyện” với thông điệp mang theo sự sẻ chia và cống hiến của người Phúc Khang chung tay cùng thành phố thực hiện mục tiêu kép, đồng hành cùng lực lượng y tế tuyến đầu và người dân đẩy lùi dịch bệnh.
Với tinh thần trách nhiệm và nhân văn của một doanh nghiệp phát triển theo hướng bền vững, dù đã bước vào giai đoạn dần bình thường mới, nhưng Phuc Khang Corporation vẫn duy trì chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” với nhiều hoạt động tài trợ và đồng hành. Chiến dịch được ví như lời hiệu triệu từ trái tim đến trái tim nhằm thực hành trách nhiệm xã hội của Phúc Khang một cách bài bản, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn./.
PL
- Tổng Giám đốc Phúc Khang Corporation: "Đây là lúc doanh nhân thể hiện trách nhiệm với Thành phố - Nơi đã giúp mình thành công"
- Phuc Khang Corporation ủng hộ 20 tấn gạo và 2.000 thùng mì cho công nhân tỉnh Bình Dương có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
- Phúc Khang Corporation: Đồng hành cùng TP.HCM, hỗ trợ 10.000 phần quà trị giá 3 tỷ đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ...
Cùng chuyên mục
Hỗ trợ người dân di dời nhà cửa, giải phóng mặt bằng cao tốc Vạn Ninh - Cam Lộ
Tỉnh Quảng Trị trao 1 tỉ đồng hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho người dân tỉnh Điện Biên
TP. Hồ Chí Minh: Chạy thử toàn tuyến tự động chuyến tàu Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên)
Ước mơ “gieo” chữ trên đại ngàn
Hải Phòng: Thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ "Tổ liên gia an toàn PCCC" huyện Thủy Nguyên
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn