Ông Trần Chiến Công đắc cử Chủ tịch Chi hội Cấp nước Miền Nam
Ngày 28/12,tại khách sạn the Mira Bình Dương, Chi hội Cấp nước miền Nam tiến hành Đại hội lần XVII nhiệm kỳ 2018 – 2020.
Ban Chấp hành Chi hội Cấp nước Miền Nam nhiệm kỳ XVII gồm 31 thành viên ra mắt đại hội.
Chi hội có 119 hội viên là các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, tư vấn, xây lắp và thương mại dịch vụ ngành cấp thoát nước thuộc 20 tỉnh.
Trong nhiệm kỳ qua (2016 – 2018), Ban chấp hành Chi hội đã thực hiện thắng lợi nghị quyết của đại hội: Tỷ lệ người dân được tiếp cận và sử dụng nước sạch ở nông thôn đạt 75%, thành thị đạt trên 90%. 25/33 đơn vị đã chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần. Chi hội đã tổ chức thành công nhiều hội nghị, hội thảo chuyên đề về cấp nước an toàn, ứng dụng công nghệ trong quản lý tổng thể mạng cấp nước. Hội viên chi hội đã đầu tư 9 công trình tiêu biểu về nước sạch, xử lý nước thải, nước nhiễm mặn, giảm thất thoát nước trên mạng lưới, xây dựng được 8 căn nhà đại đoàn kết, nhà tỉnh nghĩa, hỗ trợ gần 200 triệu xây dựng quỹ khuyến học, cán bộ hưu trí khó khăn.
Ông Trần Chiến Công – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nước Môi trường Bình Dương Biwase đã được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Chi hội Cấp nước miền Nam nhiệm kỳ XVII 2018-2020.
Dịp này, Ban chấp hành Chi hội Cấp thoát nước Miền Nam nhiệm kỳ mới đã trao tặng Hội Nạn nhân chất độc màu da cam tỉnh Bình Dương, số tiền 50 triệu đồng giúp các nạn nhân vượt qua nỗi đau bệnh tật.
Duy Chí
Cùng chuyên mục
Phú Thọ: Sản lượng chè búp tươi đạt 178.900 tấn/năm
Đồng Tháp: Phát động “Tháng Nhân đạo” cấp tỉnh năm 2024
Hà Nội: Đánh giá và phân hạng 2.000 sản phẩm OCOP trước thời hạn
Bộ Y tế làm việc với tỉnh Đồng Nai về vụ gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mỳ
Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo khẩn trương rà soát giá vé máy bay
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu