Ông Hoàng Gia Khánh làm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam
Trước đó, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp đã phê duyệt văn bản đề xuất của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam về việc bổ nhiệm ông Hoàng Gia Khánh giữ chức vụ Tổng Giám đốc VNR.
Mới đây, Chủ tịch Hội đồng thành viên của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) - ông Đặng Sỹ Mạnh đã ký quyết định bổ nhiệm ông Hoàng Gia Khánh, người đang đảm nhận vai trò Phó Tổng Giám đốc chịu trách nhiệm Ban điều hành VNR, giữ chức vụ Tổng Giám đốc VNR.
Ông Hoàng Gia Khánh, sinh năm 1975 tại Thanh Hóa, được đánh giá cao với bằng Thạc sỹ về Tổ chức và quản lý vận tải. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí cao cấp tại VNR, ông Khánh đã tích lũy kinh nghiệm qua nhiều năm làm việc tại Công ty Cổ phần Đường sắt Thanh Hóa, nắm giữ các vị trí quan trọng như Giám đốc Công ty Cổ phần Đường sắt Thanh Hóa trước khi thăng tiến lên vị trí Phó Tổng Giám đốc VNR.
Vào tháng 5/2023, sau khi ông Đặng Sỹ Mạnh - Tổng Giám đốc VNR trước đó, được bổ nhiệm làm Chủ tịch Hội đồng thành viên, ông Hoàng Gia Khánh đã được giao nhiệm vụ quản lý Ban điều hành VNR.
Trước khi việc bổ nhiệm này được thực hiện, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp đã phê duyệt văn bản đề xuất của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam về việc bổ nhiệm ông Hoàng Gia Khánh giữ chức vụ Tổng Giám đốc VNR.
P.V (t/h)
Cùng chuyên mục
Hoạt động sản xuất kinh doanh của Việt Nam tiếp đà hồi phục
"Lối ra" nào cho các sản phẩm Việt thông qua thương mại điện tử?
Nỗ lực “xanh hoá”, doanh nghiệp Việt nâng cao khả năng thích ứng và thực thi hiệu quả các FTA
Vòng chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024: Bước chạm mới cho du lịch địa phương
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải tri - mua sắm mới trước dịp lêc 30/4-1/5
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu